Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Uống sữa cho người bị tiểu đường có tốt không

Cập nhật :12/01/2013 18:57

Sữa cho người bị tiểu đường thường có chỉ số đường huyết thấp. Tuy nhiên, để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho người tiểu đường là rất quan trọng, trong đó việc chú ý đến chế độ uống sữa dành cho những bệnh nhân tiểu đường cũng góp phần mật thiết.

Sữa dành cho người tiểu đường có thể uống một ly để thay thế cho bữa ăn của người tiểu đường, nhiều người quan niệm sai lầm rằng loại sữa này dùng cùng với các loại chất dinh dưỡng khác. Sữa dành cho người tiểu đường chỉ dùng bổ sung cho người bệnh trong các bữa ăn.

Sữa đậu nành

Sữa đậu nành do  không có chứa cholesterol và chất béo bão hòa nên được coi là loại sữa dành cho người bị bênh tiểu đường. Sữa đậu nành có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim – một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

 Sữa cho người bị tiểu đường dùng có tốt không
Sữa cho người bị tiểu đường dùng có tốt không

Sữa hạnh nhân

Sữa dành cho người tiểu đường có tên là hạnh nhân này đang càng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng cho bệnh nhân tiểu đường. Các nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy, sữa hạnh nhân có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu và giảm lượng insulin cần thiết.

Sữa bò

Nhiều người biết đến sữa bò như một loại sữa kích thích sự phát triển của trẻ em hoặc chữa rối loạn tiêu hóa cho trẻ biếng ăn. Tuy nhiên, trong sữa bò có các chất béo, protein giúp không làm tiến triển tiểu đường tuýp 1 ở trẻ em. Đồng thời, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Một lưu ý quan trọng là bệnh nhân không nên dùng cơm và dùng sữa dành cho người tiểu đường cùng nhau. Dùng sữa dành cho người tiểu đường theo cách này sẽ làm tăng chỉ số đường huyết, làm cho bệnh ngày càng biến chứng nặng hơn. Ngoài ra, người tiểu đường cần uống sữa, chế độ ăn uống hợp lí…theo hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả điều trị tốt nhất.

Người bị bệnh tiểu đường, ngoài dùng các loại sữa tiểu đường cũng có thể dùng các loại trà cho người tiểu đường.
Mọi thắc mắc chi tiết, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453