Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tim mạch»Tác dụng của Nước ép Noni với tim mạch

Cập nhật :08/10/2015 16:44

Bệnh tim mạch là căn bệnh nguy hiểm, đã làm cho khoảng 62.000.000 người Mỹ tử vong mỗi năm. Trong vài năm trở lại đây, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện tác dụng của nước ép Noni với bệnh tim mạch và đã giảm thiểu được con số người bệnh thương vong một cách đáng kể.

Bệnh tim mạch do nhiều nguyên nhân gây ra


Nguyên nhân gây nên bệnh tim mạch chính là hệ quả của chế độ ăn uống nghèo nàn, không tập luyện thể dục. Cứ khoảng 2,5 ca cấp cứu thì có khoảng một bệnh nhân tử vong, tỉ lệ này đang tiếp tục phát triển tại Hoa Kỳ.

Sự nỗ lực của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đang ngày càng mang lại nhiều bước tiến quan trọng. Thông qua sự tuyên truyền và giáo dục nhận thức của cá nhân, bệnh tim mạch hoàn toàn có thể phòng chống. Điều đáng tiếc là bệnh tim mạch có thể ngăn chặn và phòng chống nếu như thường xuyên tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh và không có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia.

Mặc dù làm tất cả những điều trên một cách đúng đắn và khoa học nhưng có khá nhiều người vẫn không thể giảm thiểu nguy cơ tim mạch. Đó cũng là lí do giải thích tại sao, bạn cần phải sử dụng Nước ép Noni. Loại nước ép này mang lại tác dụng tốt và nên được thêm vào chiến lược bảo trì sức khỏe, giúp làm giảm nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim và thậm chí là nguy cơ tử vong do đột quỵ.

Huyết áp tăng cao là triệu chứng cho thấy tim phải hoạt động nhanh và mạnh hơn, khó khăn hơn khi phải di chuyển sang các hệ thống tuần hoàn máu khác. Các chuyên gia đã kết luận rằng, chế độ ăn uống và phong cách của cá nhân có liên quan khá nhiều đến huyết áp. Nếu như không điều trì huyết áp kịp thời sẽ gây nên những điều đáng tiếc cho tim, đặt chúng vào sự căng thẳng, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn các mảng bám bị tích tụ.

Xem thêm các bài viết thông tin, triệu trứng , và nguyên nhân dẫn đến bệnh tim mạch tại link sau : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tin-tuc-benh-tim-mach

Tác dụng của Nước ép Noni với bệnh tim mạch

Tác dụng của Nước ép Noni từ nguồn trái nhau thiên nhiên giúp cơ thể dễ dàng tiêu thụ hơn. Nước ép Noni đã được nghiên cứu trong nhiều thập kỉ qua và các nhà khoa học đã chứng minh được tác động, hiệu quả của Noni thông qua hệ thống các hợp chất hóa học. Noni được ví như một nhà máy adaptogenic để giúp điều chỉnh và cân bằng các hoạt động trong điều kiện sống của cơ thể, trong đó có cả huyết áp cao và huyết áp thấp.

Cơ thể con người cũng có một " kho vũ khí" riêng biệt để giúp điều chỉnh sự tăng huyết áp nhờ việc sản xuất Nitric Oxide (NO) mỗi đêm. Trong trái cây nhàu ( hay còn gọi là Noni) không có NO nhưng chúng lại có khả năng thúc đảy sự sản xuất của hợp chất này. Đây cũng là nghiên cứu mới của Đại học Hawaii ( Mỹ) về tác dụng làm giảm căng thẳng lòng mạch và tim của Noni bằng cách làm giãn động mạch.

Một điểm đáng chú ý khác trong tác dụng của Nôn đó là hợp chất Scopoletin. Hợp chất này được ví như trung tâm huyết áp điện quy định trong cơ thể để chống lại quá trình tăng huyết áp, giúp huyết áp bình thường trở lại.

Ngoài ra, còn một điểm đáng chú ý khác là thành phần sinh hóa Proeeronine giúp tăng cường sự sản xuất xeronine của cơ thể giúp bình thường hóa các phản ứng của tế bào. Khi các tế bào bị tổn thương, xeronine giúp đảo ngược và phục hồi trở lại để không gây sự tử vong. Do đó, bổ sung Noni mỗi ngày tức là chiến lược " cao cấp" giúp phòng ngừa và chống lại bệnh cao huyết áp từ xeronine, giúp đỡ cho hệ thống tuần hoàn máu hoạt động khỏe mạnh hơn và giảm sự tích tụ của hàm lượng cholesterol.

Như vậy, Nước ép Noni ( Noni Juice) chính là thức uống trái cây tự nhiên bổ sung cho sức khỏe tim mạch của bạn, tác động tích cực trong cơ thể bạn, đặc biệt là hệ thống tim mạch.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453