Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tim mạch»Tìm hiểu về bệnh tim mạch để bảo vệ sức khoẻ

Cập nhật :03/20/2014 14:19

Tìm hiểu về bệnh tim mạch không chỉ bảo vệ sức khỏe cho chính bạn mà còn giúp chăm sóc, phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm cho tất cả người thân trong gia đình bạn. 

Thực ra, việc Tìm hiểu về bệnh tim mạch trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay không còn khó khăn và trở nên rất phổ biến, dễ dàng. Có rất nhiều nguồn thông tin để cung cấp các kiến thức về bệnh này, các y bác si, các chuyên gia trong và ngoài nước thường xuyên có những buổi tạo đàm, tư vấn trên sách báo, diễn đàn…. Những thông tin này rất hữu ích cho những người có nhu cầu tìm hiểu về bệnh tim mạch.

Các bệnh tim mạch thường gặp

Các bệnh tim mạch thường gặp

Bệnh tim mạch hay suy tim thường có 2 loại: suy tim tâm thu hay còn gọi là rối loạn chức năng tâm thu và suy tim tâm trương hay rối loạn chức năng tâm trương. Suy tim tâm thu xảy ra khi tim không thể co bóp đủ mạnh, do đó không bơm được nhiều máu giàu ôxy cho cơ thể. Còn khi tim co bóp bình thường nhưng không thể dãn rộng ra hoặc bị cứng, do đó tim không thể chứa đầy máu trước khi bơm máu đi khắp cơ thể đó là rối loạn chức năng tâm trương.Suy tim sung huyết không chỉ là một bệnh của nam giới, nó cũng ảnh hưởng đến phụ nữ. Suy tim ảnh hưởng đến hơn 2,4 triệu phụ nữ, đó là khi tim quá yếu để bơm và lưu thông máu khắp cơ thể. 

Ngoài ra, khi muốn Tìm hiểu về bệnh tim mạch, bạn cũng nên biết đến những nguyên nhân gây bệnh. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc phòng ngừa và hạn chế bệnh. Ngoài nguyên nhân bẩm sinh, suy tim có thể xuất hiện do những bệnh về van tim, hậu quả của thấp khớp cấp, thiếu máu cục bộ, hoặc các bệnh lý về tim như giãn cơ tim, viêm cơ tim do nhiễm trùng…
 
Tim hiểu bệnh tim mạch để bảo vệ sức khỏe giúp bệnh nhân có thể sống chung với bệnh, kiểm soát bệnh tốt nhất. Người bị suy tim cần giảm cung cấp muối và nước. Nên ăn nhiều rau quả để tạo môi trường kiềm, chống lại tình trạng toan của cơ thể. Rau quả lại chứa nhiều kali nên có tác dụng lợi tiểu, rất tốt cho bệnh nhân suy tim. Số lượng nước uống ngoài bữa ăn phải bằng số lượng nước tiểu trong 24h cộng thêm 300 ml. Bệnh nhân bị bệnh tim mạch cũng nên hạn chế muối để giảm phù, giảm số lượng huyết lưu thông, tăng bài tiết các chất thải. Lượng muối tối đa 0,2-0,5 g/ngày, ăn nhạt hoàn toàn nếu suy tim quá nặng.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453