Trang chủ»Tin tức»Tin tức về huyết áp»Đông trùng hạ thảo có dùng cho người mắc bệnh cao huyết áp?

Cập nhật :07/15/2016 15:36

Tăng huyết áp hay cao huyết áp là một trong những căn bệnh phổ biến trong cộng đồng và mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải. Tuy nhiên, người già thường dễ mắc bệnh cao huyết áp hơn, ngoài việc sử dụng thuốc điều trị thì vấn đề dùng những thảo dược quý như đông trùng hạ thảo cũng rất có lợi cho người bệnh. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết đông trùng hạ thảo có dùng cho người mắc bệnh cao huyết áp không?

 Đông trùng hạ thảo có rất nhiều tác dụng vượt trội.

Đông trùng hạ thảo tự nhiên là một trong những loại thảo dược cao cấp có giá thành rất đắt đỏ nhưng vẫn được nhiều người tiêu dùng săn tìm để bồi bổ cho sức khỏe. Đây cũng là một trong những vị thuốc được nhiều người săn tìm để bổ sung sinh lực cho phái mạnh, giúp đời sống sinh lý có hiệu quả hơn. Đông trùng hạ thảo chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng giúp bồi bổ sức khỏe, tốt cho người bị hen suyễn, ốm yếu…

Những nghiên cứu lâm sàng ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản…cho thấy đông trùng hạ thảo có tác dụng như một vị thuốc quý trong Y học cổ truyền giúp phòng ngữa và điều trị bệnh cao huyết áp rất hiệu quả. Trong đó đặc biệt là những người bị rối loạn nhịp tim, suy tim, sơ vữa động mạch, tăng mỡ máu, các bệnh về hô hấp, viêm phổi, tắc nghẽn mãn tính…Đông trùng hạ thảo Tây Tạng như món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho con người giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phòng ngừa bệnh tăng huyết áp nguy hiểm.

Theo những ghi chép và nghiên cứu khoa học gần đây thì đông trùng hạ thảo và bệnh cao huyết áp có tác dụng: giúp người cao huyết áp nhanh chóng trở lại mức huyết áp bình thường. Tuy nhiên khi sử dụng cần phải có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa hay dược sĩ có chuyên môn để đảm bảo hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

 Giúp người già thêm khỏe mạnh và phòng bệnh hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo cũng có tác dụng làm giãn những mạch máu, tăng cường lưu lượng tuần hoàn não và tim thông qua cơ chế hưng phấn ở cơ trơn thành mạch. Mặt khác, đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chỉnh được lipit máu, làm giảm lượng cholesterol và lipoprotein giúp hạn chế quá trình tiến triển của bệnh xơ vữa động mạch, rất tốt cho người mắc bệnh béo phì, tiểu đường và giảm nguy cơ tai biến mạch máu não.

Như vậy, đông trùng hạ thảo có tác dụng rất tích cực đối với những bệnh nhân mắc bệnh cao huyết áp. Kiên trì sử dụng đông trùng hạ thảo với liều lượng phù hợp, người cao huyết áp sẽ có cuộc sống bình thường trở lại.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453