Trang chủ»Tin tức»Tin tức về huyết áp»Nguy cơ gặp phải huyết áp cao từ nước ép trái cây

Cập nhật :11/07/2017 08:07

Nguy cơ gặp phải huyết áp cao từ nước ép trái cây, đây là khuyến cáo của các nhà khoa học hàng đầu. Bằng các nghiên cứu thực nghiệm, họ đã chỉ ra rằng, sử dụng nước ép trái cây dù mang lại rất nhiều những lợi ích cho cơ thể, song cũng tiềm ẩn nguy cơ gây hại nếu sử dụng không hợp lý.

Nguy cơ gặp phải huyết áp cao từ nước ép trái cây
Nguy cơ gặp phải huyết áp cao từ nước ép trái cây

Nói huyết áp cao do nước ép trái cây, có lẽ đi ngược lại với suy nghĩ của rất nhiều người. Vì mọi người thường có suy nghĩ rằng ăn càng nhiều hoa quả càng tốt, và sử dụng nước ép cũng vậy. Và thực tế, hoa quả cũng mang lại rất nhiều các tác dụng giúp thanh lọc cơ thể, thảỉ bỏ độc tố, làm đẹp da, cung cấp hàm lượng cao vitamin và khoáng chất,…

Tuy nhiên, nước ép hoa quả cũng đồng thời chứa hàm lượng cao đường. Đó là lý do nhiều người thường xuyên uống nước ép trái cây thường gặp phải các vấn đề là đau tim, đau thắt vùng ngực, đường trong máu tăng cao, và là nguyên do của các bệnh nhân tiểu đường, huyết áp ngày càng nhiều. 

Điều này cũng giải thích cho hiện tượng, nhiều bố mẹ nghĩ đã cho ăn uống rất khoa học nhưng trẻ vẫn bị sâu răng. 

Như vậy có thể nhận thấy, nguy cơ tiềm ẩn từ nước trái cây cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều này có ý nghĩa khuyên rằng: bạn nên sử dụng nước ép trái cây khoa học chứ không phải là đoạn tuyệt không được dùng thức uống thơm ngon, bổ dưỡng này. 

 Sử dụng nước ép trái cây khoa học để tốt nhất cho sức khỏe
 Sử dụng nước ép trái cây khoa học để tốt nhất cho sức khỏe

Để sử dụng nước ép hoa quả tốt nhất, thì bạn chỉ nên uống 1ly mỗi ngày, và kết hợp với ăn thực phẩm giàu đạm, giàu chất xơ để hạn chế khả năng cơ thể hấp thụ đường. Đồng thời nên ăn trái cây có chọn lọc, trường hợp nếu bạn nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, huyết áp hay đường huyết thì cần hạn chế các loại hoa quả có hàm lượng đường cao, và rèn thói quen uống nước ép nguyên chất hoặc ít đường.

Ngoai ra an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc được biết đến là sản phẩm có tác dụng rất tốt trong duy trì sức khỏe, nâng cao thể trạng, và hiệu quả hỗ trợ phòng , chữa các bệnh huyết áp, tim mạch, ngăn chặn nguy cơ đột quỵ. Bạn có thể mua trữ sẵn an cung ngưu hoàng hoàn trong gia đình để đảm bảo có một sức khỏe dẻo dai.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453