Trang chủ»Tin tức» Công dụng nổi bật của đông trùng hạ thảo đối với phái nữ

Cập nhật :05/27/2016 11:10

Công dụng của đông trùng hạ thảo đối với phái nữ đã được Đông và Tây y nghiên cứu và công nhận. Ngoài những tác dụng cải thiện sức khỏe và tăng cừng sức đề kháng cho cơ thể con người thì đông trùng hạ thảo còn có tác dụng chống lão hóa và “dưỡng nhan” giúp phụ nữ kéo dài được tuổi thanh xuân.



Đông trùng hạ thảo ngăn ngừa lão hóa ở phụ nữ.

Đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại acid amin khác nhau , lipid, Al, Si, K, Na…cùng các nguyên tố vi lượng và chất sinh học thần kỳ khác. Đông trùng hạ thảo cũng có chứa rất nhiều loại vitamin A, B, C, E, K…mang đến những công dụng tuyệt vời cho phái nữ như:

1. Trong thời kỳ có thai và sinh con

 - Thời kỳ mang thai phụ nữ sử dụng đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ tăng cường cung cấp máu cho thai nhi, giúp bé phát triển khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ.



 Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp thai nhin phát triển khỏe mạnh hơn.

 - Với phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại sức khỏe, có sữa tốt, giúp da dẻ hồng hào, hỗ trợ giảm bớt sệ bụng, nếp nhăn, vóc dáng thon gọn hơn.

2. Tăng cường sức khỏe

Đông trùng hạ thảo có tác dụng bổi bổ sức khỏe, giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt với phụ nữ đông trùng hạ thảo có tác dụng giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng, chống lại những mệt mỏi, stress của cơ thể.

3. Cải thiện chức năng sinh lý

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tích cực trong việc cải thiện chức năng tình dục của nữ giới và nam giới. Nhất là đối với những nữ giới có khả năng tình dục suy giảm nên sử dụng đông trùng hạ thảo thường xuyên để cải thiện tốt hơn.

4. Chống lão hóa

Người phụ nữ khi bước vào giai đoạn trung niên có dấu hiệu lão hóa mạnh về tóc, làn da, rối loạn nội tiết tố…Sử dụng sản phẩm nước uống đông trùng hạ thảo có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da hồng hào, mái tóc mượt mà hơn.



Đông trùng hạ thảo cần thiết cho phụ nữ trung niên.

Bên cạnh đó sử dụng đông trùng hạ thảo còn có tác dụng bảo vệ gan, dạ dày, đường ruột luôn hoạt động khỏe mạnh và hỗ trợ phòng chống những căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ.

Như vậy đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có rất nhiều công dụng tích cực lên cơ thể con người. Với chị em phụ nữ thì đông trùng hạ thảo nguyên con còn là dạng đông dược giúp duy trì làn da, vóc dáng, níu giữ tuổi thanh xuân một cách hiệu quả.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453