Trang chủ»Tin tức»Lộc nhung hươu New Zealand có tốt hay không?

Cập nhật :09/17/2016 11:22

Lộc nhung hươu New Zealand có tốt hay không? bởi trên thị trường còn có rất nhiều loại nhung hươu nhập khẩu mang giá trị dưỡng chất cao như nhung hươu Liên Bang Nga. Vì vậy với sản phẩm nhung hươu New Zealand vẫn khiến khách hàng băn khoăn, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về loại nhung hươu này.

Lộc nhung hươu New Zealand có tốt hay không
 Lộc nhung hươu New Zealand có tốt hay không?

Lộc nhung hươu New Zealand có tốt hay không?


New Zealand là đất nước có tổng đàn hươu lớn nhất trên thế giới tương đương với 1.700.000 con. Đây là đất nước có ngành chăn nuôi hươu phát triển với quy mô công nghiệp rất lớn. Nơi đây có những trang trại xây dựng trải dài, hươu được nuôi thả gần giống với hươu tự nhiên đã tạo nên môi trường tuyệt vời trong việc chọn giống, thức ăn cho hươu mang tới chất lượng nhung hươu tốt. Cùng với đó là quá trình chế biến với công nghệ hiện đại nổi tiếng trên toàn thế giới mang đến giá trị sức khỏe lớn cho con người.

Chính vì chất lượng nhung hươu New Zealand được đánh giá cao nên nhiều nước đã nhập khẩu về sử dụng trong đó có Việt Nam. Ngoài nhung hươu tươi New Zealand còn có nhung hươu New Zealand dạng viên rất dễ dàng sử dụng, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của khách hàng.

Điều kiện chăn thả tự nhiên cho chất lượng nhung hươu cao
Điều kiện chăn thả tự nhiên cho chất lượng nhung hươu cao.

Mua nhung hươu New Zealand ở đâu?

Mua nhung hươu New Zealand tại những địa điểm uy tín của công ty lớn hoặc showroom chuyên cung cấp và nhập khẩu chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn. Khách hàng khi mua đặc biệt lưu ý đến địa chỉ, giấy tờ những thông tin có liên quan đến sản phẩm kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua để tránh “tiền mất tật mang”.

Lưu ý: với tệ nạn nhung hươu giả đang tràn lan trên thị trường, quý khách hàng khi mua nhung hươu New Zealand hay nhung hươu sibiri Liên Bang Nga cần tỉnh táo để tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Như vậy, sản phẩm nhung hươu New Zealand là mặt hàng nhập khẩu mới nhưng có giá trị dinh dưỡng cao hơn hẳn những sản phẩm nhung hươu thông thường. Với những thông tin trên chắc chắn khách hàng đã có thêm những kinh nghiệm bổ ích khi đi mua nhung hươu.


Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453