Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»2 phương pháp sử dụng nhung hươu để tăng cân

Cập nhật :12/13/2017 09:01

2 phương pháp sử dụng nhung hươu để tăng cân dưới đây sẽ giúp người gầy yếu hoàn thiện thể chất trong thời gian ngắn. Nhung hươu được biết đến là thực phẩm bổ dưỡng, có thành phần công dụng tốt. Sử dụng nhung hươu không chỉ đem lại lợi ích về sức khỏe mà còn giúp tăng cân lành mạnh, nhanh chóng. Người tiêu dùng có thể tham khảo 2 cách sử dụng nhung hươu để tăng cân dưới đây.

2 phương pháp sử dụng nhung hươu để tăng cân

- Nhung hươu hấp trứng gà: 

Bạn cần chuẩn bị bột nhung hươu từ 0,5-1g có thể chế biến từ nhung hươu sấy khô, trứng gà một quả. Khi đã đầy đủ, bạn cho bột nhung hươu vào bát, đập trứng gà vào đánh đều tay sau đó cho vào hấp trong nồi cơm. Khi trứng gà vừa chín có thể mang ra ăn. Với món ăn này, bạn nên sử dụng đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng khi đói bụng trong 10-15 ngày liên tục.
sử dụng nhung hươu đem lại hiệu quả tăng cân nhanh chóng

Sử dụng nhung hươu đem lại hiệu quả tăng cân nhanh chóng.

- Nhung hươu ngâm mật ong:

Nguyên liệu: 200g nhung hươu cao cấp, mật ong tốt theo tỉ lệ 100g nhung hươu với ¼ lít mật ong, bình thủy tinh chất lượng tốt. 

Cách ngâm: Sau khi làm sạch nhung hươu bạn đem thái lát ngang từ 2-2,5cm. Những phần nhung hươu cứng nên dùng dao chẻ làm 4 miếng. Sau đó cho tất cả vào bình ngâm đổ mật ong theo đúng tỉ lệ vào ngập nhung. Để trong khoảng 2-3 tháng là dùng được. Với nam giới khi dùng nhung hươu ngâm mật ong có thể pha với rượu, dùng khoảng 1 chén con trước bữa ăn tối, mỗi ngày 1 lần liên tục trong 1 tuần sau đó nghỉ một tuần rồi sử dụng tiếp. 

Với phụ nữ cho ½ chén con nhung ngâm mật ong cho thêm 1 chút nước cơm vào nối cơm hấp trong 10 phút, lấy ra dùng nóng trước bữa ăn tối hoặc sáng trong vòng 1 tuần, nghỉ một tuần rồi dùng tiếp.

Tại sao nhung hươu đem lại hiệu quả tăng cân?

Nhung là sừng non của hươu đực. Trong nhung có chứa nhiều muối calci, axit amin, protid, chất keo, chất pantocrin là chất tinh rất tốt nên còn được gọi là “lộc nhung tinh”. Theo kết quả nghiên cứu từ việc sử dụng các chế phẩm của nhung cho thấy nó làm tăng sức khỏe của cơ thể, giảm mệt của tim, cải thiện bộ máy tiêu hóa, làm cho người dùng cảm thấy khoan khoái, thèm ăn, ăn ngon miệng, ngủ tốt hơn, các vết thương chóng lành và giúp tăng cường sinh lực, bổ toàn thân.

Các nguyên liệu kết hợp tốt cho việc tăng cân
Các nguyên liệu kết hợp tốt cho việc tăng cân

Trong nhung hươu có chứa đến 21 axit amin trong đó có rất nhiều nguyên tố có lợi cho sự phát triển của thể trạng con người. Khi dùng nhung hươu với liều lượng hợp lí sẽ giúp nâng cao sức khỏe, hạn chế mệt mỏi và bệnh tật.

Nhờ hàm lượng Vitamin B6, B9, B12,... có trong nhung hươu, đây là sản phẩm có thể đáp ứng hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn mà những thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày khó có được. Từ đó nhung hươu giúp ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, cơ hội tốt để tăng cân.

Hiện nay, sử dụng nhung hươu để tăng cân đang là phương pháp được nhiều người áp dụng. Người tiêu dùng có nhu cầu nên lựa chọn các sản phẩm nhung hươu Siberia để đem lại hiệu quả tốt nhất. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453