Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý» 6 món ăn cường dương quái dị tinh chế từ động vật

Cập nhật :04/18/2014 11:11

6 món ăn cường dương quái dị tinh chế từ động vật là những loại món ăn có giá trên giời hoặc cực hiếm và quái dị mà chỉ có những quý ông "thừa tiền" và cũng chỉ có những đại gia ở Việt Nam mới kham nổi.

Cháo pín

Giá của cháo pín khiến nhiều người ngạc nhiên vì giá của loại món ăn cường dương cho nam giới này lên tới 5000 USD cho một cái " dương vật của hổ" ( gọi là Cháo pín) bé tẹo. Chính vì có cái giá cao ngất ngưởng như vậy mà nhiều người bán hàng đã lừa những người thừa tiền nhưng thiếu hiểu biết dẫn đến tình trạng, ăn vào chẳng cải thiện được mà còn mang bệnh vào người. Vì thực chất, chúng là " pín bò" cải trang thành.

Rùa vàng

Rùa vàng hay còn gọi là rùa hộp 3 vạch

Rùa vàng hay còn gọi là rùa hộp 3 vạch


Rùa vàng hay còn gọi là rùa hộp 3 vạch, hiện loại rùa này đang được nhân giống tại Trung Quốc vì Việt Nam, chúng đã tuyệt chúng từ lâu. Người ta đồn rằng loài rùa này là một món ăn đại bổ cường dương cho nam giới, thậm chí ăn chúng còn vào còn chữa được cả bệnh ung thư. Chính vì vậy mà đại gia Việt sẵn sàng bỏ ra 150 triệu để mua 3 con rùa vàng bé tẹo.

Bào thai rắn


Bào thai rắn là món ăn cường dương khác được đàn ông Việt săn tìm khiến người khác nhìn thấy cũng phải lạnh sống lưng. Theo như nhiều người mô tả thì bảo thai rắn là một rổ trứng rắn hơi nhỏ có màu xanh nhạt có hình giống trứng cụt hoặc chim bồ câu. Nhưng chúng lại có gái cắt cổ, vì mỗi quả trứng giá đến vài trăm tới 1 triệu đồng, nếu được đập vỡ quả trứng ra, sẽ thấy một con rắn bé tí như đầu đũa ngo ngoe như con giun đất.

Tổ yến

Tổ yến nguyên chiếc hầu như chỉ có ở bờ biển các nước Đông Nam Á, là sản vật được dâng cho các bậc đế vương thời xưa. Chúng cũng là món ăn cường dương tuyệt vời, một thứ hương vị xuân dược cho các quý ông. Vì thế, tuỳ theo loại yến thô hay tinh chế mà chúng có giá dao động lên tới 60 - 120 triệu đồng/kg.

Tổ yến nguyên chiếc

Tổ yến nguyên chiếc

Chuột bao tử

Chuột bao tử là thú vui mới cũng như món ăn cường dương cho các quý ông mới được phát hiện gần đây. Nhiều đại gia giàu có lắm tiền còn rỉ tai nhau rằng món này còn có tác dụng còn hơn cả mấy món “kinh dị” trước đây như bào thai rắn hay bào thai hổ... Thậm chí còn tốt gấp mấy lần các món ăn tăng cường sinh lực rất được ưa chuộng từ trước như vọoc chà vá, trâu, hươu, ngựa, dê...
Ai gặp cảnh này cũng phải khiếp sợ vì món ăn này quá kinh dị, người ta kiếm những con chuột đang mang thai, rạch bụng rồi lấy những con chuột trong bào thai còn đỏ hỏn ném vào nồi nước sôi sung sục đã được nêm gia vị. Sau chừng một phút vớt ra, những bào thai chuột kinh dị ấy sẽ trở thành món phục vụ nhu cầu thưởng thức “của lạ” để tăng cường sinh lực của các “quý ông”.

Vi cá mập

Vốn được coi là món ăn cường dương chỉ dành cho vua chúa, vi (vây) cá mập ngày nay có giá hàng chục triệu đồng/kg ở dạng tươi. Con số này cao hơn vài lần nếu là vi cá mập khô. Súp vây cá mập có giá trên 1 triệu đồng cho suất 1 người ăn, được coi là món ăn thể hiện đẳng cấp "đại gia".

Quả thực, đây là những món ăn " kinh dị" chắc chắn chỉ có đại gia ở Việt Nam mới ăn được. 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453