Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Cách ngâm sâm Hàn Quốc với rượu đảm bảo chất lượng

Cập nhật :09/09/2016 08:45

Cách ngâm sâm Hàn Quốc với rượu đảm bảo chất lượng giúp bạn có thứ rượu ngâm bổ dưỡng để bồi bổ sức khỏe. Sau đây là phương pháp hướng dẫn bạn ngâm nhân sâm với rượu hiệu quả mang đến tác dụng sức khỏe cao.

Để có bình rượu ngon cần chọn được nhân sâm chất lượng
Để có bình rượu ngon cần chọn được nhân sâm chất lượng.

Sâm Hàn Quốc ngâm rượu như thế nào?

Để có được rượu ngâm sâm Hàn Quốc chất lượng đảm bảo thì bạn hãy làm theo cách sau đây:

- Chọn sâm để ngâm: Ngâm rượu sâm Hàn Quốc bạn nên chọn loại khoảng 3-4 củ/kg, phải là nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, hình dáng đẹp mới cho được nước ngâm chất lượng, chứa nhiều dưỡng chất bồi bổ cơ thể tốt hơn.

- Chọn rượu để ngâm: Loại rượu tốt nhất để ngâm sâm Hàn Quốc phải là rượu gạo nguyên chất có nồng độ từ 35-40 độ. Rượu phải có mùi thơm tự nhiên và mua ở những nơi đảm bảo uy tín

- Một bình thủy tinh cao cấp, có nắp đậy kín, phóng được ảnh hiện vật khi nhìn bên ngoài bình.

- Cách ngâm: đem củ sâm rửa thật sạch lấy bàn chải hoặc vải mềm vớt nước rửa từ đầu đến rễ sâm, nhẹ nhàng để tránh không làm sâm trầy xước đứt rễ. Sau đó rửa lại bằng rượu để  khô và cho vào bình theo chiều thẳng đứng. Phần rễ sâm cho xuống dưới, đổ ngập rượu vào bình và đậy kín nắp lại.

- Ngâm rượu nhân sâm Hàn Quốc trong thời gian 3-6 tháng là có thể đem ra sử dụng được. Loại rượu này đặc biệt phù hợp với nam giới yếu sinh lý, muốn cải thiện sức khỏe. Mỗi ngày dùng khoảng 1 chén nhỏ, dùng đều đặn hàng ngày sẽ cải thiện chức năng sinh lý đáng kể.

Rượu ngâm sâm từ 3-6 tháng mới đảm bảo
Rượu ngâm sâm từ 3-6 tháng mới đảm bảo.

Mua sâm Hàn Quốc ở đâu để ngâm rượu?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán sâm Hàn Quốc với giá cả và chất lượng khác nhau, đặc biệt không thể tránh khỏi sự xuất hiện của hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua được nhân sâm Hàn Quốc thật, chất lượng đảm bảo quý khách hãy đến những showroom lớn hoặc truy cập trên mạng theo từ khóa “ nhân sâm Hàn Quốc” trên Google để đảm bảo mua được hàng thật, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Như vậy, cách ngâm sâm Hàn Quốc đảm bảo chất lượng không khó, chỉ cần bạn mua được nhân sâm thật, đảm bảo sẽ mang lại thứ rượu ngon, hảo hạng, bổ dưỡng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453