Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Cách sử dụng nấm linh chi với bệnh máu nhiễm mỡ

Cập nhật :01/03/2017 10:53

Cách sử dụng nấm linh chi với bệnh máu nhiễm mỡ. Khâu chế biến và sử dụng là điều hết sức quan trọng với bất kỳ loại sản phẩm nào, đặc biệt là đối với những loại dược liệu quý hiếm như nấm linh chi. Có nhiều bạn đọc thắc mắc rằng, cách sử dụng nấm linh chi cho người máu nhiễm mỡ thế nào mang lại tác dụng cao. Thông tin sẽ được chia sẻ ngay sau đây.

cách sử dụng nấm linh chi với bệnh máu nhiễm mỡ
Cách sử dụng nấm linh chi với bệnh máu nhiễm mỡ

Nấm Linh Chi được xem là một loại thảo dược quí hiếm có giá trị dược liệu từ thời cổ xưa cho đến thời nay. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh được rằng:  nấm Linh Chi tác dụng tốt đối với sức khỏe con người có thể giúp phòng chống và điều trị nhiều loại bệnh liên quan đến  hệ tiêu hóa, xương khớp,  hệ thần kinh, hô hấp và hệ tuần hoàn.

Theo các kết quả nghiên cứu đã chứng minh trong số các loại nấm thì nấm Linh Chi đỏ và đen là 2 loại  có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan về gan , bệnh mỡ máu. Chúng có chứa nhiều thành phần dược chất như: polysaccharide, sterois, beta-D-glucan, aromatase inhibitor, các chất vitamin khoáng tố vi lượng, axid admin.

Cách sử dụng nấm linh chi với bệnh máu nhiễm mỡ


Chứng bệnh máu nhiễm mỡ là dấu hiệu chủ yếu của bệnh xơ vữa động mạch tác động dẫn đến bệnh hiểm nghèo khác như bệnh cao huyết áp, nhồi máu cơ tim, chứng rối loạn nhịp tim, bệnh  tai biến mạch máu não, …

Đối với những người bệnh  bị máu nhiễm mỡ thì sử dụng nấm linh chi là một vị thuốc rất quý và có hiệu quả cao trong điều trị bệnh , bởi:

- Nấm linh chi có khả năng làm hạ mỡ máu trong cơ thể người bệnh đồng thời phòng ngừa hiệu quả tình trạng xơ vữa động mạch.

Tuy nhiên để loại dược liệu này đạt được hiệu quả cao nhất người sử dụng cần biết cách chế biến nấm linh chi thế nào cho phù hợp.


Pha trà nấm linh chi để dùng tác dụng tốt với bệnh máu nhiễm mỡ
Pha trà nấm linh chi để dùng tác dụng tốt với bệnh máu nhiễm mỡ.

Các chuyên gia khuyên rằng , Mỗi ngày  bạn nên dùng từ 10g nấm linh chi đun khoảng 20 phút uống thay trà hàng ngày.

Chúc bạn có sức khỏe tốt với nấm linh chi.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453