Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Cách sử dụng nhung hươu cho trẻ em biếng ăn

Cập nhật :10/14/2016 08:48

Cách sử dụng nhung hươu cho trẻ em biếng ăn. Bạn có đang lo lắng vì trẻ biếng ăn? Hay có đang đau đầu để tìm ra giải pháp?Thì giờ hãy yên tâm và áp dụng cách này cho con trẻ có sức khỏe và thể trạng tốt nhất nhé. Nhung hươu rất tốt cho trẻ em trong những trường hợp này

 Cách sử dụng nhung hươu cho trẻ em biếng ăn
Cách sử dụng nhung hươu cho trẻ em biếng ăn.
Dùng nhung hươu cho trẻ có tác dụng gì?

Công dụng của nhung hươu với trẻ em giúp bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu để tăng cường sức khỏe bé, và nâng cao hệ miễn dịch. 

Đặc biệt, nếu trẻ biếng ăn thì nhung hươu là lựa chọn tuyệt vời để kích thích con ăn ngon miệng, ăn nhiều hơn và hấp thu tối đa nguồn dưỡng chất cả từ nhung và từ thức ăn hàng ngày. Ăn ngon ngủ tốt, và đầy đủ sẽ là điều kiện cho bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí não. 

Tuy nhiên mẹ cũng cần quan tâm trẻ em ở độ tuổi nào nên dùng để tránh “lợi bất cập hại” cho con. Các chuyên gia y tế thì khuyến cáo, không được dùng nhung hươu cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Và khi sử dụng nhung hươu cho trẻ em thì chỉ cho dùng liều lượng rất nhỏ để tránh lãng phí, do hệ tiêu hóa của bé có thể chưa hoàn thiện nên không hấp thụ hết được.

Chế biến nhung hươu cho trẻ biếng ăn

Cách chế biến nhung hươu cho trẻ có thể nấu cháo hoặc ngâm mật ong là phù hợp nhất cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng.

Nhung hươu cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn, giúp con phát triển toàn diện
Nhung hươu cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn, giúp con phát triển toàn diện.

- Nhung hươu ngâm mật ong

Nhung hươu đem sơ chế sạch, sau thái lát mỏng theo chiều ngang phần cứng thì chẻ dọc ra cho nhỏ. Tiếp theo cho vào bình thủy tinh sạch rồi đổ mật ong ngập hết nhung, sao cho đảm bảo tỉ lệ cứ 100g nhung hươu thì cần 250ml mật ong để ngâm.

Khoảng 35-40 ngày là có thể bắt đầu dùng được theo liều mỗi ngày dùng 1 thìa ăn cơm nước mật ong vào buổi tối trước khi con ngủ.

Xem thêm chi tiết : Cách ngâm nhung hươu với mật ong như thế nào

- Cháo nhung hươu tươi: 

Cách nấu cháo nhung hươu cho trẻ cũng khá đơn giản, bạn dùng 2-3 lát nhung đem say nhuyễn. Khi nồi cháo được hầm nhừ thì nêm nếm gia vị rồi cho nhung vào, chờ khoảng 5 phút rồi tắt bếp là dùng được. Mẹ chia bữa cho con ăn cả ngày.

Nấu cháo là món ăn khoái khẩu cũng là cách sử dụng nhung hươu cho trẻ biếng ăn hiệu quả để cải thiện tình trạng này, cũng là để cải thiện vóc dáng cân nặng cho con.

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453