Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Cảnh báo yến sào Nha Trang Khánh Hòa có thể làm giả

Cập nhật :10/10/2014 08:54

Yến sào Nha Trang là một sản phẩm được làm từ tổ chim yến, nói cách khác là từ nước bọt ở tuyến dưới lưỡi của loài chim này. Vì thế mà nó thường có màu trắng ngà, có kích thước to độ bằng tổ chim sâu, nhìn thì thấy sự quyện lại của rất nhiều sợi yến nhỏ.

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới thì tổ yến có tác dụng bổ phổi, bổ huyết, kích thích tăng trưởng tế bào, thanh nhiệt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Hơn nữa, với những ai thường dùng tổ yến đều đặn mỗi ngày còn giúp làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và gia tăng tuổi thọ...
Đã từ lâu, Nha Trang - Khánh Hòa đã là một địa phương có sản lượng yến sào cao nhất nước với các loại tổ yến cao cấp có chất lượng cao. Bất kể du khách nào từ khắp các nơi trên thế giới đến với Nha Trang đều muốn đem về những sản phẩm Yến sào để làm quà cho gia đình và bạn bè của mình. Để phục vụ và đáp ứng tối ưu nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Yến sào Khánh Hòa với đơn vị phân phối trực tiếp là Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp đã mang đến nhiều loại sản phẩm với các mức giá bán khác nhau phù hợp với các nhóm đối tượng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thị trường yến sào hiện nay đang bị loạn, do các tiểu thương vì lợi nhuận sẵn sàng bán hàng giả.
Thị trường yến sào hiện nay đang bị loạn, do các tiểu thương vì lợi nhuận sẵn sàng bán hàng giả.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây thì trên thị trường bỗng xuất hiện rất nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái, kể cả các sản phẩm yến sào hết hạn thay đổi tem nhãn để đánh lừa người tiêu dùng. Điều đó đã khiến cho thị trường trở nên “hỗn loạn” và người dùng cảm thấy vô cùng hoang mang. Nhiều khách hàng đã phản ánh có nhiều quầy bán sản phẩm đóng hộp hoặc đóng gói, giá từ 250.000 - 300.000 đồng/lạng nhưng không hề có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ và thời hạn sử dụng gì cả. Các chuyên gia đã tiến hành lấy mẫu phân tích và phát hiện đó không phải là sản phẩm yến sào Nha Trang thật chính hãng mà chỉ là loại làm giả từ những chất liệu khác nhau, không phải là tổ yến. Nếu sử dụng các sản phẩm này thì thực sự ngoài việc không có được bất cứ tác dụng sức khỏe gì thì còn rất nguy hiểm.

Yến sào khánh hòa bị làm giả 1 cách trắng trợn
Yến sào khánh hòa bị làm giả 1 cách trắng trợn

Nói thêm về vấn đề này thì Viện Hải dương học ở Nha Trang đã cho biết: Thường thì Yến sào có thể được làm giả từ tinh bột, agar, Na2CO3, lòng trắng trứng và nhiều hợp chất không rõ nguồn gốc khác. Chúng có mùi hôi, mùi Na2CO3 khó chịu, tan trong nước sôi, vón cục khi bị đốt cháy và mặc dù có hàm lượng đạm thấp nhưng Natri và khoáng chất lại cao hơn hàng thật nên rất nguy hiểm. Mặt khác thì chỉ số pH của Yến sào Nha Trang thật thường là 7, trong khi yến sào giả chỉ là 5 nên có thể gây hại cho những người bị viêm loét dạ dày và những ai mắc các bệnh về tiêu hóa.

Tham khảo sản phẩm tổ yến trắng khánh hòa tại đây <<<

Mua sản phẩm yến sào Nha Trang Khánh Hòa ở đâu?

Đứng trước thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giả như vậy, người tiêu dùng cảm thấy rất lo lắng cho sức khỏe, không biết mua hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng nhất. Một trong những địa chỉ tin cậy nhất mà bạn có thể trao gửi niềm tin và sức khỏe của mình, đó là Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp. Sau đây sẽ là những lý do thuyết phục mà bạn nên tìm đến Onplaza Việt Pháp khi muốn mua các sản phẩm yến sào Nha Trang chính hãng:
- 100% các sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng nhập trực tiếp từ Công ty Yến sào Khánh Hòa, đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp tem đảm bảo chất lượng, cũng như an toàn thực phẩm.

- Các mặt hàng Yến sào tại Onplaza rất đa dạng để người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với mình.

- Mức giá rẻ hợp lý bởi sản phẩm được nhập trực tiếp từ Công ty sản xuất.

- Sẵn sàng hoàn lại tiền và đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu không đảm bảo chất lượng đúng như cam kết ban đầu.

- Nhận giao hàng tận nơi và miễn phí trên toàn quốc, đồng thời sẵn sàng giảm giá với các đơn hàng có giá trị lớn và lâu dài.

Đến với Onplaza Việt Pháp, vấn đề mua yến sào Nha Trang đảm bảo hàng chính hãng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tổ yến trắng khánh hòa chính hãng đạt chuẩn chất lượng bộ y tế công nhận
Tổ yến trắng khánh hòa chính hãng đạt chuẩn chất lượng bộ y tế công nhận

Bên cạnh các sản phẩm yến sào Khánh Hòa thô nguyên chiếc thì hiện Onplaza còn phân phối rất nhiều sản phẩm chiết xuất bổ dưỡng được người tiêu dùng ưa chuộng như soup yến, yến sào nguyên chất nước yến sào sanest Khánh Hòa,... 

Để mua sản phẩm yến sào nha trang khánh hòa chính hãng, quý khách hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Hãy liên hệ đặt hàng ngay các sản phẩm Yến sào Nha Trang tại địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453