Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Công dụng của nhung hươu đối với người già

Cập nhật :07/23/2016 08:23

Những công dụng của nhung hươu đối với người già mà bạn nên biết . Người già rất cần sử dụng nhung hươu bởi đây là nguồn dinh dưỡng hiệu quả, giúp tăng sức khỏe, chống bệnh tật, mang đến cơ thể khỏe mạnh, sinh lực dồi dào. Bài viết sau giúp khách hàng hiểu hơn về công dụng của nhung hươu đối với người già.

 Nhung hươu chứa lượng dinh dưỡng rất dồi dào với người già.

Nhung hươu là sừng của hươu đực mọc ra vào thời điểm cuối mùa xuân, khi sừng cũ đã gẫy cần thay cái mới. Khi này sừng hươu còn rất mềm, bên trong là chứa nhiều mạch máu, bên ngoài phủ một lớp nhung mao mềm và mịn. Cũng bởi vậy mà gọi là nhung hươu. Loại nhung hươu đã phân thành nhánh dài và nhánh ngắn thường được gọi là nhung yên ngựa.

Trong nhung hươu khô chứa rất nhiều các thành phần hóa học có lợi cho sức khỏe con người như canxi, protien, chất keo, acid amin,….

Hiện nay, việc sử dụng nhung hươu để chăm sóc sức khỏe cho người già rất phổ biến. Vậy, nhung hươu có thể đem lại những công dụng sức khỏe gì cho người lớn tuổi.

Những hiệu quả sức khỏe của nhung hươu với người già

Sử dụng nhung hươu có thể giúp cơ thể người lớn tuổi khỏe mạnh hơn do chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, lại là những thành phần thiết yếu cho sức khỏe người già. Theo y học cổ truyền thì nhung hươu sinh tinh, bổ tủy, ích huyết, làm lành các hư tổn trong cơ thể. Nhờ thế mà tăng cường sức khỏe hiệu quả và tốt hơn. 

Sử dụng nhung hươu giúp tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra, nhung hươu còn giúp tăng sức mạnh ở cơ bắp, cũng như tăng độ chắc khỏe của xương nhờ lượng canxi dồi dào. Do đó, người già dùng nhung hươu có thể tránh được tình trạng loãng xương hay một vài bệnh về xương khớp khi đã lớn tuổi.

Nhung hươu tươi còn có hiệu quả hỗ trợ chức năng của dạ dày và chuyển hóa trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ thế mà hấp thụ dinh dưỡng được tốt hơn và có thể tránh được các vấn đề mắc phải tiểu đường, hay mỡ máu,…

Những hiệu quả về sức khỏe của nhung hươu với cơ thể người già đã được đông y cổ truyền công nhận từ lâu. Và thường sử dụng trong các bài thuốc chăm sóc và điều trị sức khỏe. 

Nhưng dù có thể mang lại nhiều hiệu quả về dinh dưỡng và sức khỏe thì cũng không thể sử dụng nhung hươu quá nhiều. Để tránh có thể gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Xem thêm các sản phẩm nhung hươu tại đây : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453