Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Công dụng và cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc

Cập nhật :05/10/2014 11:07

Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được cô đặc từ hồng sâm 6 năm tuổi và được nghiên cứu trên đây chuyền hiện đại của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, sản phẩm này chưa được thịnh hành rộng rãi nên nhiều người vẫn không biết tới công dụng và cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc ra sao?

Công dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm Hàn Quốc

Thành phần của cao hồng sâm Hàn Quốc được chế biến từ những củ sâm chất lượng có chứa tới hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể.

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được lựa chọn từ những củ sâm tươi tốt nhất, sau đó dùng nhân sâm Hàn Quốc để đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm.

Cao hồng sâm Hàn Quốc có công dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ thống miễn dịch, hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc còn có tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư, không chỉ có hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư mà trong một số trường hợp nó có thể ngăn chặn được sự phát triển của tế bào ung thư.

Đối với bệnh tim mạch, cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng giúp máu lưu thông tốt, ngăn ngừa sự kết dính tiểu cầu, nguyên nhân của bệnh tim mạch và bệnh xơ vữa động mạch. Đồng thời, cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có khả năng bổ sung lượng canxi và kích thích trí não hoạt động dẫn đến tăng cường phát triển trí nhớ. Hơn 30 thành phần Saponin có trong cao hồng sâm Hàn Quốc làm tăng hoạt động enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyd, do đó giúp gan tránh được độc tính của rượu.

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc


Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc


Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc mà trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến độc giả không áp dụng cho trẻ em dưới 15 tuổi. Dùng cao hồng sâm Hàn Quốc mỗi ngày 2 thìa, cứ một lần uống cao hồng sâm Hàn Quốc bạn chỉ cần pha 1 thìa đầy (thìa đã có sẵn ở trong mỗi hộp cao) vào 100ml nước và uống trước bữa ăn.

Sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc vào buổi sáng hoặc buổi trưa( đặc biệt, người sử dụng không nên sử dụng cao hồng sâm vào buổi tối vì vi chất hồng sâm sẽ làm bạn mất ngủ).

Cách sử dụng cao hồng sâm Hàn Quốc của chúng tôi không áp dụng cho những người ăn hải sản hoặc nếu có ăn thì bạn nên uống cao hồng sâm Hàn Quốc cách đó 3 giờ, trẻ em dưới 15 tuổi dùng 1/2 liều lượng so với người lớn, trẻ em dưới 10 tuổi dùng 1/3 liều lượng so với người lớn.

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn trực tiếp tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453