Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Đẩy lùi ung thư hiệu quả bằng cách sử dụng yến sào

Cập nhật :07/08/2017 15:29

Sử dụng yến sào cải thiện tình trạng bệnh ung thư là phương pháp được các chuyên gia Y dược học và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Yến sào không chỉ là sản phẩm tốt cho việc bồi bổ, phục hồi cơ thể, chăm sóc sắc đẹp mà còn là sản phẩm phù hợp để hỗ trợ điều trị ung thư. Bệnh nhân ung thư có khả năng hòa nhập cộng đồng khi sử dụng yến sào khoa học.

Tin liên quan:
Đẩy lùi ung thư hiệu quả bằng cách sử dụng yến sào
Đẩy lùi ung thư hiệu quả bằng cách sử dụng yến sào

Ung thư ngày càng phát triển và gây nguy hiểm cho cộng đồng


Ung thư là một nhóm các bệnh liên quan đến việc phân chia tế bào một cách vô tổ chức và những tế bào đó có khả năng xâm lấn những mô khác bằng cách phát triển trực tiếp vào mô lân cận hoặc di chuyển đến nơi xa (di căn). Hiện có khoảng 200 loại ung thư.

Toàn cầu hiện có khoảng 23 triệu người đang sống chung với căn bệnh này, trong đó mỗi năm có hơn 14 triệu người mắc mới và 8,2 triệu người tử vong. Tại Việt Nam, số trường hợp mắc mới ung thư tăng nhanh từ 68.000 ca năm 2000 lên 126.000 năm 2010 và dự kiến sẽ vượt qua 190.000 ca vào 2020. Mỗi năm có khoảng 115.000 người chết vì ung thư, tương ứng 315 người/ngày.

Theo số liệu này, WHO xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ ung thư (50 nước cao nhất thuộc top 1). Cụ thể, Việt Nam đang xếp ở vị trí 78/172 quốc gia, vùng lãnh thổ khảo sát với tỉ lệ tử vong 110/100.000 người, ngang với tỉ lệ tại Phần Lan, Somalia, Turmenistan.

Ở nam giới, ung thư phổi chiếm tỉ lệ mắc và tử vong hàng đầu, kế đó là dạ dày, gan, đại trực tràng. Ở nữ giới lần lượt là ung thư vú, dạ dày, phổi. Ung thư phổi ở đàn ông Việt chỉ tương đương các nước trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc. Tuy nhiên, ung thư phổi ở nữ đáng báo động, bằng gần 2/5 nam giới do hút thuốc lá bị động.

Đẩy lùi ung thư hiệu quả bằng cách sử dụng yến sào
Đẩy lùi ung thư hiệu quả bằng cách sử dụng yến sào

Khả năng hồi phục và cải thiện bệnh ung thư hiện nay


PGS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc bệnh viện K chia sẻ, trong xu hướng hầu hết các loại ung thư đều tăng ở Việt Nam thì ung thư cổ tử cung đang giảm dần do được phát hiện sớm, tầm soát tốt, tỉ lệ tiêm vắc xin phòng ngừa ngày càng nhiều. PGS Thuấn đặc biệt lưu ý đến ung thư phổi, trong khi ở Mỹ đứng hàng thứ 10 ở nam giới về số ca mắc thì Việt Nam xếp top đầu do hút thuốc lá quá nhiều. 85% bệnh nhân ung thư phổi đều có liên quan đến thuốc lá.

Theo ông Thuấn, với điều kiện hiện nay, khi kết hợp cùng lúc 4 hướng: phòng bệnh, phát hiện sớm, tăng cường chẩn đoán điều trị, chăm sóc giảm nhẹ, tỉ lệ chữa khỏi ung thư có nhích lên nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với các nước phát triển.

“Hiện tỉ lệ chữa khỏi ung thư (sống trên 5 năm) ở nam giới đạt 33%, ở nữ khoảng 40%, trong khi nhiều nước phát triển con số này đã lên tới 70-80%. Nguyên nhân do có tới 70% bệnh nhân ung thư trong nước đều phát hiện khi ung thư đã ở giai đoạn muộn”, PGS Thuấn chia sẻ.

Sử dụng yến sào để giúp bệnh nhân ung thư hòa nhập cộng đồng


Trong thành phần của yến sào có chứa 18 loại axit amin, 31 nguyên tố khóang vi lượng quý và các hoạt chất quý có tác dụng phục hồi các cơ và mô cơ, giúp hình thành tế bào mới (Valine), tác dụng giúp phục hồi sau chấn thương hay sau phẫu thuật, có chức năng làm giảm đau (lysine). Trong yến sào còn có một số thành phần giúp hạn chế sự phát triển các tế bào ung thư, tránh việc lây lan các tế bào ung thư ra chỗ khác (di căn khối u). Ngoài ra nó còn chứa nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len có tác dụng chống nhiễm độc. Một số hoạt chất trong yến sào có tác dụng tổng hợp các hormone, enzym, và giúp cơ thể tạo ra chất kháng thể.

Dùng yến sào cải thiện tình trạng bệnh
Dùng yến sào cải thiện tình trạng bệnh

- Yến sào kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư


Trong quá trình điều trị ung thư (cắt bỏ khối u, hóa trị, xạ trị, hoặc giảm đau), sức khỏe của bệnh nhân suy giảm nghiêm trọng. Thể chất giảm do cơ thể phải chống chọi với bệnh tật, quá trình điêu trị lấy đi rất nhiều máu, năng lượng của bệnh nhân, thêm vào đó bệnh nhân ăn uống kém do đau nhứt, mệt mỏi và buồn phiền. Do vậy, sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, đây là nguyên nhân để bệnh tật tấn công và khó chữa trị.

- Yến sào nâng cao thể trạng bệnh nhân ung thư


Yến sào chứa hàm lượng đạm - protein cao (45-55%) với 18 loại axit amin (trong đó có 8 loại axit amin thiết yếu) cần thiết cho cơ thể, yến sào còn chứa 31 loại khoáng chất và khoáng vi lượng (kể cả những khoáng vi lượng quý) cần thết cho quá trình trao đổi chất. Nên. yến sào là thực phẩm bổ sung tốt nhất bổ sung kịp thời và đầy đủ các dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết để bồi bổ thể chất cho bệnh nhân ung thư.

- Yến sào giúp cải thiện tinh thần người bệnh


Trong yến sào có các thành phần bồi bổ cho não, làm thần kinh hưng phấn  giúp bệnh nhân giảm đau, chống trầm cảm (Phenylalanine), Yến sào còn chứa các chất dẫn truyền thần kinh giúp cơ thể điều hòa sự ngon miệng, chống mất ngủ và tạo trạng thái tâm lý tốt (Tryptophan), giúp tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa  giúp giảm đau (Histidine).

Hiện nay giá yến sào còn khá cao và đang được phân phối tại nhiều đơn vị uy tín trên thị trường, người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo quyền lợi, tránh được những hậu quả nguy hiểm cho sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453