Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Đông trùng hạ thảo có tác dụng thế nào với hệ tiêu hóa?

Cập nhật :05/05/2016 08:26

Đối với tiêu hóa đông trùng có tác dụng thế nào

Từ xưa, đông trùng hạ thảo đã được đưa vào sử dụng vào các bài thuốc chăm sóc sức khỏe hàng ngày. Đến nay, đông trùng hạ thảo vẫn giữ nguyên được những tác dụng của nó, trở thành loại dược liệu được ưa chuộng, đặc biệt có hiệu quả tốt cho hệ tiêu hóa.



Đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu được hình thành do bào tử nấm kí sinh trên cơ thể sâu non, dùng dinh dưỡng trên người chúng để nuôi dưỡng mình. Đến mùa hè bào từ nấm mọc thành cây chồi lên mặt đất. Từ đó mới sinh ra cái tên đông trùng hạ thảo. Vậy đồng trùng hạ thảo có tác dụng thế nào với hệ tiêu hóa?...



Vòng đời của đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y cổ truyền nhờ những công dụng của nó với sức khỏe con người. Và một trong số đó là tăng cường khả năng hoạt động của hệ tiêu hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đông trùng hạ thảo có hiệu quả trong chăm sóc hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt và hiệu quả hơn. 

Tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng

Hấp thụ dinh dưỡng tạo thành năng lượng nuôi sống cơ thể là chức năng chính của hệ tiêu hóa. Do đó, để cơ thể luôn khỏe mạnh thì hiêu xuất hoạt động của hệ tiêu hóa rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe hàng ngày của cơ thể. 

Trong những trường hợp hệ tiêu hóa suy yếu, khả năng hấp thụ không hiệu quả các thấy thuốc đông y có thể sử dụng đông trùng hạ thảo điều chế thành các bài thuốc giúp tăng cường khả năng hấp thụ của cơ thể. Nhờ thế mà hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, cung cấp dinh dưỡng dồi dào hơn. Đặc biệt với những người khó tiêu hóa hay hấp thụ kém thì nên sử dụng đông trùng hạ thảo hay nước uống đông trùng hạ thảo hàng ngày để cải thiện chức năng này.



 Sử dụng đông trùng hạ thảo để hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

Bảo vệ hệ tiêu hóa khỏi tác nhân gây bệnh

Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì đó là Một trong những công dụng chính của đông trùng hạ thảo là tăng cường  hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn, tác nhân gây bệnh.  Nhờ vậy mà chúng cũng bảo vệ được hệ tiêu hóa khỏi sự tấn công của các nguy cơ xấu khác, giúp giảm các nguy cơ mắc các bệnh về đường ruột và hệ tiêu hóa.

Các bạn có thể xem thêm chi tết tác dụng đông trùng hạ thảo tại đây : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/tac-dung-phu-cua-dong-trung-ha-thao-la-gi-752

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453