Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai là gì?

Cập nhật :08/30/2016 10:11

Đông Trùng Hạ Thảo Kim Lai là gì? 

Khiến nhiều người phân vân vì tên loại đông trùng này rất lạ. Thường thì người ta chỉ biết đến đông trùng hạ thảo Tây Tạng nổi tiếng. Vậy đông trùng hạ thảo Kim Lai có gì đặc biệt và có xuất xứ như thế nào. Sau đây là những kiến thức bổ ích giúp bạn hiểu thêm về loại đông trùng đặc biệt này.

 Đông trùng hạ thảo Kim Lai là gì?

Thế nào là đông trùng hạ thảo Kim Lai?

Đông trùng hạ thảo Kim Lai là sản phẩm được nuôi trồng dựa trên công nghệ tiên tiến với đội ngũ kỹ sư trẻ có kiến thức, nhiệt huyết rất năng động. Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín từ tạo chủng giống đến nuôi trồng, thu hoặc và đóng bao bì. Sản phẩm Đông trùng hạ thảo Kim Lai được kỹ sư trẻ Ngô Kim Lai nhân chủng và trồng thành công dựa trên chủng giống Cordyceps militaris và được chứng minh là có khả năng vượt trội về hàm lượng dưỡng chất.

Sử dụng đông trùng hạ thảo Kim Lai vào cuộc sống có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phòng chống một số bệnh nguy hiểm, nâng cao tuổi thọ của con người.

Đông trùng hạ thảo Kim lai góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu.

Loại đông trùng này sau khi được nghiên cứu thành công đã lấy tên người kỹ sư trẻ Kim Lai làm tên cho sản phẩm. Hiện đông trùng hạ thảo Kim Lai Việt Nam không thua kém gì đông trùng hạ thảo Tây Tạng và đông trùng của những nước khác.

Mua sản phẩm đông trùng hạ thảo Kim Lai ở đâu?

Sản phẩm đông trùng hạ thảo Kim Lai hiện đang được bán tạo các showroom lớn, khách hàng có thể tìm mua. Hoặc có thể truy cập mạng theo từ khóa “đông trùng hạ thảo Kim Lai” để tìm hiểu và mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo.

Như vậy, đông trùng hạ thảo Kim Lai là loại đông trùng được cấy ghép thành công ở Việt Nam và có chất lượng không thua kém các loại đông trùng khác mà lại có giá thành phù hợp là cơ hội cho người tiêu dùng Việt sử dụng bảo vệ sức khỏe.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453