Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng nhung hươu

Cập nhật :06/17/2017 13:54

Hỗ trợ điều trị ung thư bằng nhung hươu từ lâu đã được nhiều chuyên gia y dược học công nhận. Hiện nay nhiều người tiêu dùng đã áp dụng và cho kết quả tiến triển tích cực ở đối tượng bệnh nhân ung thư. Tác dụng chữa bệnh của nhung hươu hiệu quả ở việc có khả năng hạn chế di căn ở nhiều chứng ung thư trong đó có ung thư tuyến tiền liệt. Có thể tham khảo về tác dụng của nhung hươu với bệnh ung thư tuyến tiền liệt dưới đây.

hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng nhung hươu

 Hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng nhung hươu 

Hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng nhung hươu

Trong một nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu tiến hành ở Mỹ, các chuyên gia nhận ra rằng IGF-1 không liên quan đến mức tăng PSA của một người. Chương trình nghiên cứu (được xuất bản trong tạp chí quốc tế Anti-Aging Medicine) viết rằng bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới không liên quan đến tăng IGF-1 cấp mà chủ yếu là do sự gia tăng độ tuổi. Sự thật là, IGF-1 làm giảm nồng độ PSA; Do đó, sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần này là tương đối an toàn.

Chính vì nguyên nhân này mà sử dụng nhung hươu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt rất hiệu quả. Nhung huơu có chứa IGF-1, một số cá nhân được yêu cầu uống các sản phẩm chứa IGF để kiểm chứng xem tình trạng bệnh ung thư có bị gia tăng không. Tin tốt là: không. 

Trong số các cá nhân được dùng nhung hươu, không có báo cáo nào về trường hợp của bệnh ung thư; thay vào đó, nó đã chứng minh có tác dụng kích thích mạnh mẽ vào hệ thống miễn dịch. Nó thực sự cho thấy sự giảm từ trên 50 độ PSA xuống 0-4 độ là phạm vi bình thường. Điều này khiến các tế bào miễn dịch được sản xuất một cách tự nhiên, và có khả năng phá hủy và giết chết các tế bào ung thư.

Nhung hươu tốt cho các thể bệnh ung thư

 Nhung hươu tốt cho các thể bệnh ung thư (nguồn internet)

Cách chế biến nhung hươu cho bệnh nhân ung thư tuyến tiền liệt

1. Nhung hươu nấu cháo

                                   Có nhiều cách chế biến nhung hươu khác nhau
 
                                                                                       Có nhiều cách chế biến nhung hươu khác nhau


Tiến hành thái lát mỏng nhung hươu tươi bằng dao sắc, sau đó băm nhỏ hoặc xay nhuyễn nhung hươu, đem bảo quản trong ngăn đá để dùng nấu cháo hàng ngày. Mỗi lần nấu chỉ cho khoảng 2 – 5g nhung hươu tươi băm nhỏ (tương đương với 1 – 2 lát nhung hươu tươi) vào sau khi đã nấu cháo chín nhừ.

2. Nhung hươu ngâm mật ong

Dùng dao thái nhung hươu tươi thành từng lát ngang có kích thước 2 – 2,5 cm, riêng phần gốc cứng hơn bạn có thể dùng dao chẻ làm 4 miếng. Cho tất cả vào bình thủy tinh và đổ mật ong ngập nhung hươu, ngâm trong vòng 35 – 40 ngày là đem ra dùng được. Thông thường, cứ 100g nhung hươu tươi được ngâm với 1/4 lít mật ong.

3. Nhung hươu hấp cơm

Nhung hươu tươi sau khi được thái lát mỏng sẽ đem hấp cùng với cơm và dùng hàng ngày.
Bạn có thể tham khảo thêm một số cách chế biến nhung hươu tại đây <<< 
Cách sử dụng: Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần, mỗi lần dùng khoảng 2 – 5g (tương đương 1 – 2 lát nhung hươu tươi).
Trên đây là một số cách chế biến và sử dụng nhung hươu hỗ trợ điều trị bệnh ung thư tuyến tiền liệt đơn giản, dễ làm và cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác. Sử dụng nhung hươu cải thiện tình trạng bệnh ung thư tuyến tiền liệt nhanh chóng, an toàn và lành mạnh. Tham khảo các sản phẩm nhung hươu chất lượng cao tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Nguồn :trungthaosamnhung

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453