Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Liều lượng sử dụng nhung hươu an toàn cho sức khỏe

Cập nhật :05/09/2017 09:26

Nhung hươu là một trong những thực phẩm bổ sung giàu dưỡng chất vô cùng có lợi cho sức khỏe của người dùng. Thành phần dinh dưỡng có trong nhung hươu có tác dụng tăng cường sức khỏe, sức đề kháng giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, cường tráng. Tuy nhiên liều lượng dùng nhung hươu cần đúng tiêu chuẩn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để sử dụng cho hợp lý. 

Người dùng nên sử dụng nhung hươu cho phù hợp
Người dùng nên sử dụng nhung hươu cho phù hợp

Nhung hươu có giá trị thế nào với người dùng?

Từ lâu nhung hươu được đưa vào sử dụng trong Đông Y như thành phần chính để bảo vệ sức khỏe của con người. Dù giá thành nhung hươu tươi vô cùng đắt đỏ nhưng nhiều khách hàng vẫn ưa chuộng mua về sử dụng với mong muốn sức khỏe được nâng cao, tuổi thọ kéo dài…Tuy nhiên để dùng nhung hươu mang lại cho sức khỏe cần đúng liều lượng mới mong đạt được hiệu quả như ý muốn. 

Cơ thể mỗi người chỉ hấp thụ được một lượng chất dinh dưỡng nhất định nếu lạm dụng sẽ dẫn đến những tác dụng ngược ngoài ý muốn. Sử dụng quá liều nhung hươu còn gây ra sự lãng phí lớn có thể bị đào thải ra bên ngoài chính vì vậy tùy vào cơ thể và tình trạng sức khỏe từng người để dùng sao cho phù hợp.

Liều lượng sử dụng nhung hươu cho phù hợp

Để sử dụng nhung hươu đúng liều lượng cho phù hợp bạn hãy tham khảo những cách thông dụng sau đây:

Những dạng nhung hươu khác nhau cần có liều dùng khác nhau
Những dạng nhung hươu khác nhau cần có liều dùng khác nhau

- Với rượu nhung hươu nên sử dụng 1-2 lần/ ngày trước bữa ăn với liều lượng khoảng 1 thìa con hay nửa chén rượu nhỏ thì phù hợp.

- Với nhung hươu tươi nên dùng khoảng 5-7g đem xay hoặc thái lát mỏng cho vào bát cháo.
.
- Với nhung hươu khô tán bột: Sử dụng khoảng 1-3g/ngày đem hấp cùng trứng gà hoặc nấu cháo đều bổ dưỡng.

- Với nhung hươu tươi ngâm mật ong cũng chỉ nên dùng khoảng nửa chén nhỏ đem hấp cơm dùng. Hoặc dùng nhung hươu tươi 5-7g để nấu cháo cho một lần là hoàn toàn phù hợp có lợi cho cơ thể.

Trên đây là những thông tin hữu ích về liều lượng sử dụng nhung hươu hợp lý, tránh lãng phí và an toàn cho sức khỏe. Với liều lượng phù hợp trên những người đang mang trong mình những căn bệnh như đau dạ dày, yếu sinh lý, cơ thể mệt mỏi…cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

Để mua được nhung hươu chính hãng như nhung hươu Siberia khách hàng hãy truy cập website: http://trungthaosamnhung.com/ tìm địa chỉ và số hotline liên hệ với công ty cung cấp để mua được hàng chất lượng, đảm bảo.

Nguồn :Internet

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453