Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nấm linh chi chữa được những loại bệnh gì?

Cập nhật :09/29/2016 10:08

Nấm linh chi chữa được những loại bệnh gì? là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Nấm linh chi được biết đến là một trong những loại thảo dược quý hiếm, lành tính có công dụng hữu hiệu cho sức khỏe con người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về tác dụng loại thảo dược tự nhiên đặc biệt này.

Nấm linh chi có tác dụng với nhiều loại bệnh
Nấm linh chi có tác dụng với nhiều loại bệnh.

Nấm linh chi có tác dụng gì với những loại bệnh nào?

Tác dụng của nấm linh chi với các loại bệnh được các nhà khoa học nghiên cứu và chỉ ra như sau:

- Đối với hệ tuần hoàn sử dụng nấm linh chi có tác dụng ổn đinh lượng huyết áp, lọc sạch máu, giảm sự mệt mỏi, hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu, điều hòa kinh nguyệt, giúp làn da hồng hào, tươi sáng.

- Tác dụng với bệnh ung thư: Trong nấm linh chi có chứa những chất đặc biệt có công dụng với loại bệnh này là germanium, chất khoáng, cấc vitamin, chất đạm giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

- Với hệ đường ruột: nấm linh chi có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón và tieu chảy đặc biệt còn có tác dụng chống béo phì hiệu quả.

- Thúc đẩy quá trình tiết insulin: giúp loại trừ chất cholesteron thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đặc biệt thiếu insulin còn là nguyên nhân gây ra bệnh đái đường.

- Ngăn ngừa và làm chậm lão hóa: qúa trình sử dụng nấm linh chi giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tạo làn da hồng hào, luôn tươi trẻ và nâng cao tuổi thọ.

Nấm linh chi giúp làm chậm và ngăn ngừa chứng lão hóa
Nấm linh chi giúp làm chậm và ngăn ngừa chứng lão hóa.

- Tác dụng với gan, giúp giải độc gan, ức chế những loại vi khuẩn gây bệnh, hiệu quả với chứng viên gan, gan nhiễm mỡ.

- Với hệ tim mạch: làm tăng lưu lượng máu và động mạch vành, tốt cho sự tổng hợp glycogen, tăng cường oxi đến tim, giảm tiêu hao đường và đẩy lùi những triệu chứng mệt mỏi.

- Với hệ thống miễn dịch giúp tăng cường, chống tế bào lão hóa, khử các gốc oxi tự do, trung hòa chất độc, bảo vệ gan, trung hòa virut, giảm đau và phục hồi thần kinh…

Chế biến nấm linh chi như thế nào?

Trước khi chế biến nấm linh chi bạn phải chọn những loại nấm chất lượng để mua. Tệ nạn hàng giả đang tràn lan, nấm linh chi cũng bị trà trộn hàng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng khi mua hãy đến những địa điểm uy tín, chất lượng trên thị trường để mua hàng chính hãng.

Trà nấm linh chi có công dụng cao với sức khỏe
Trà nấm linh chi có công dụng cao với sức khỏe.

Loại nấm linh chi được ưa chuộng phổ biến hiện nay là nấm linh chi đỏ, nấm linh chi Thượng Hoàng được sử dụng để chế biến thành trà linh chi, cháo linh chi, canh linh chi, nấm linh chi ngâm mật ong…mang lại những công hiệu đặc biệt với sức khỏe, giá trị bổ dưỡng tối đa, rất dễ sử dụng với gia đình bạn.
Trên đây là những kiến thức giúp quý khách hàng hiểu thêm về công dụng của nấm linh chi với các loại bệnh, từ đó có cách vận dụng hiệu quả phù hợp với cơ địa từng người.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453