Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Những đối tượng nào nên sử dụng nhung hươu?

Cập nhật :05/04/2017 11:34

Để giải đáp thắc mắc những đối tượng nào nên sử dụng nhung hươu thì bạn cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Rất nhiều ý kiến cho rằng nhung hươu chỉ dành cho người già còn những người trẻ tuổi không nên dùng. Ý kiến này nhiều người cho là đúng cũng có nhiều người phản bác lại. Sau đây là những thông tin về việc sử dụng nhung hươu cho từng đối tượng mà bạn nên biết.

Nhung hươu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau
Nhung hươu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Nhung hươu trong Đông y và Tây y

Theo Y học cổ truyền nhung hươu được đánh giá là một trong những thượng dược quý hiếm “nhân sâm – lộc nhung – nhục quế - bạch phụ tử” với những tác dụng bồi bổ sức khỏe lớn, giúp hỗ trợ phòng và chữa bệnh vô cùng hiệu quả với con người. Thành phần nhung hươu có vị ngọt tính ấm thuộc vào 4 can kinh: tâm bào, can, thận, tâm có tác dụng ôn thận, tráng dương, bổ tinh khí, mạnh gân xương và bổ máu. 
Theo Tây y, nhung hươu còn có tác dụng bồi bổ toàn thân, giúp tinh thần sảng khoái, các vết thương mau lành, ảnh hưởng đến việc trao đổi chất trong cơ thể, tạo giấc ngủ tốt. Nhung hươu tươi Siberia và những loại nhung hươu khác hoàn toàn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau chứ không nhất thiết là người già, phụ nữ với nam giới đều có thể sử dụng. Tuy nhiên cần lưu ý khi dùng cho trẻ em vì có thể khiến trẻ phát dục sớm.

Những đối tượng nào nên sử dụng nhung hươu?

Những tác dụng của nhung hươu đối với người dùng được thể hiện cụ thể như sau:

 Sử dụng nhung hươu mang đến nhiều giá trị tốt cho sức khỏe
 Sử dụng nhung hươu mang đến nhiều giá trị tốt cho sức khỏe

- Với những bệnh nhân mắc chứng suy nhược thần kinh, suy cơ tim, trầm cảm.

- Có tác dụng với người mắc chứng huyết áp thấp, phụ nữ rối loạn tim mạch, tạo xương và giảm tình trạng loãng xương.

- Có lợi cho những bệnh nhân mắc chứng tiểu đêm, sợ lạnh, đau lưng mỏi gối, mất ngủ, chóng mặt…

- Cải thiện sự phát triển của bắp thịt, ngừa teo cơ, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng tình dục cho cả nam và nữ.

- Bổ sung điều trị chứng viêm khớp, tăng cường khả năng tái tạo máu và chữa lành vết thương, giúp tăng trưởng tế bào, chữa lành vết thương cho cơ thể.

- Chế biến nhung hươu theo nhiều cách như nấu cháo, ngâm rượu, hầm với thịt…với liều lượng phù hợp để đảm bảo cơ thể hấp thụ được hết hàm lượng dưỡng chất.

Việc sử dụng nhung hươu để bồi bổ không nên kéo dài, nên ngưng 2-3 tuần rồi tham khảo tiếp ý kiến của chuyên gia mới tiếp tục sử dụng. Để mua được nhung hươu chất lượng đảm bảo bạn hãy truy cập địa chỉ website: http://trungthaosamnhung.com/ để biết được địa chỉ uy tín cùng số hotline tư vấn và giúp bạn mua hàng nhanh chóng.

Nguồn :trungthaosamnhung.com

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453