Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nhung hươu có thật sự là niềm hy vọng của người bị viêm khớp?

Cập nhật :12/15/2016 14:10

Nhung hươu tự nhiên được lấy từ loài hươu sống trong tự nhiên có thật sự là niềm hy vọng của người bị viêm khớp? đang là nỗi niềm của những người mắc bệnh xương khớp muốn sử dụng thực phẩm tự nhiên giàu dưỡng chất như nhung hươu để cải thiện tình trạng bệnh. Sau đây là những kiến thức về nhung hươu với bệnh viêm khớp giúp người bệnh giải tỏa được những băn khoăn của mình.

Nhung hươu có thật sự là niềm hy vọng của bệnh nhân viêm khớp

Nhung hươu có thật sự là niềm hy vọng của bệnh nhân viêm khớp.

Những nghiên cứu về nhung hươu với bệnh viêm khớp

Vào hơn 2000 năm về trước, các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu ra một loại dược liệu hoàn toàn tự nhiên được đáng giá cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp đó chính là nhung hươu.

Tại Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…người ta đã biết đến công dụng của nhung hươu từ rất lâu, sử dụng để ngăn ngừa và phòng chống sự tiến triển của một số loại bệnh.

Rất nhiều công trình nghiên cứu về nhung hươu hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp được tiến hành mang đến những kết quả khả quan: Nhung hươu khô nga hay tươi đều có tác dụng tích cực với các bộ phận của cơ thể điển hình như sau:

- Giảm thiểu những tế bào viêm khớp

- Thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể

- Tăng cường hệ miễn dịch

- Khôi phục những mô bị hư tổn, tăng cường máu

- Cải thiện chức năng gan, thận…

Nhung hươu được đưa vào nhiều công trình nghiên cứu
 Nhung hươu được đưa vào nhiều công trình nghiên cứu

Qua những công trình nghiên cứu đã chứng minh nhung hươu có những dương chất đặc biệt như collagen, acid béo, acid amin, protein, khoáng chất…đóng vai trò quan trong cho chức năng trao đổi chất của con người.

Nhung hươu xứng đáng là niềm hy vọng của người viêm khớp

Quả thật những nghiên cứu khoa học đã chứng minh nhung hươu có khả năng chống viêm xướng khớp hiệu quả, giảm thiểu sự đau đớn ở bệnh nhân viêm khớp như viêm khớp mãn tính, cấp tính…Thành phần nhung hươu có chứa những dưỡng chất quan trọng như: omega-3, omega-6, canxi, polisacarit glycosamin…giúp giảm viêm sưng của những bệnh nhân xương khớp. 

Nhung hươu xứng đáng là niềm hy vọng của người viêm khớp
Nhung hươu xứng đáng là niềm hy vọng của người viêm khớp

Các nghiên cứu cũng khẳng định chondroitin sulfat có trong nhung hươu giúp duy trì cấu trúc, phụ hồi chức năng khớp ở những bệnh nhân viêm khớp. Ngoài ra nhung hươu còn cung cấp những dưỡng chất giúp bồi bổ cơ thể, năng lượng hiệu quả cho bệnh nhân viêm khớp.

- Các bạn cũng có thể xem thêm : Nhung hươu ngâm mật ong có tác dụng gì

Vì thế, những bệnh nhân thấp khớp, có bệnh xương khớp nên sử dụng nhung hươu để bồi bổ với liều lượng phù hợp. Một trong những loại nhung hươu được đánh giá cao hiện nay là nhung hươu siberia và những chế phẩm từ nhung hươu hoàn toàn có lợi cho sức khỏe của những bệnh nhân viêm khớp.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453