Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Nhung hươu với người bị bệnh tìm mạch có dùng được không

Cập nhật :10/14/2016 10:49

Người bị bệnh tim mạch có dùng được nhung hươu không? là thắc mắc của rất nhiều người khi đang gặp phải những vấn đề về tim mạch. Những công dụng của nhung hươu đã được các nhà khoa học nghiên cứu là có tác dụng rất lớn với sức khỏe của người bình thường và cả người bệnh. Để giải đáp ý kiến của khách hàng về nhung hươu với bệnh tim mạch hãy tìm hiểu bài viết sau.


Người bị bệnh tim mạch có dùng được nhung hươu không?
Người bị bệnh tim mạch có dùng được nhung hươu không?

Người bị bệnh tim mạch có dùng được nhung hươu không?

Nhung hươu với bệnh tim mạch có hỗ trợ cho nhau được không? Theo bác sĩ Võ Thanh Sơn: Với những người mắc bệnh tim mạch, có triệu chứng huyết áp cao thì không nên dùng nhung hươu. Vì khi sử dụng nhung hươu những bệnh nhân này sẽ gặp phải vấn đề tăng huyết đột ngột, dẫn tới những nguy hiểm cho đối tượng này.

Với nam giới ở độ tuổi 40 trở lên thường có nguy cơ mắc bệnh tim mạch và cao huyết áp rất lớn. Vì vậy, trước khi muốn sử dụng nhung hươu tươi các đấng mày râu nên đi kiểm tra sức khỏe và nghe tư vấn của bác sĩ để xem xét có nên dùng nhung hươu tươi để bồi bồi bổ cho giai đoạn này.

Những ai không nên dùng nhung hươu để bồi bổ?

- Người nóng dạ dày, nhức đầu do nóng, người tăng cân, béo phì bị thấp nhiệt, đàm ứ trệ…

Người có vấn đề về dạ dày cũng không nên dùng nhung hươu
 Người có vấn đề về dạ dày cũng không nên dùng nhung hươu.

- Với những người trẻ tuổi, có sức khỏe tốt thì không dùng nhung hươu để bồi bổ vì sẽ gây ra dư thừa chất khiến tăng cân, béo phì…dẫn tới cao huyết áp.

- Đàn ông khỏe mạnh cũng không nên sử dụng nhung hươu dẫn tới dư thừa năng lượng chứ không hẳn sẽ giúp tăng cường sinh lý.

- Phụ nữ, người già muốn sử dụng nhung hươu cần xem xét kỹ tình trạng sức khỏe của mình. Nên đi khám để được bác sĩ tư vấn cách dùng những thực phẩm bồi bồi, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao…

Như vậy, việc sử dụng nhung hươu tươi với bệnh tim mạch hay bất cứ thành phần nào từ nhung hươu cũng có thể gây ra những tác dụng không mong muốn với người mắc bệnh tim mạch. Cho nên những người mắc bệnh tim mạch không thích hợp để sử dụng loại nhung hươu bồi bổ.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453