Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Những người suy gan có nên dùng an cung không?

Cập nhật :09/27/2016 11:08

Những người suy gan có nên dùng an cung không? được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi an cung ngưu hoàng hoàn được biết đến là sản phẩm dành cho người mắc bệnh tao biến mạch máu não. Tuy nhiên với những người suy gan thì có dùng được sản phẩm hay không…sau đây là những thông tin giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc của mình.

Người bị suy gan có nên dùng an cung không?

An cung ngưu hoàng hoàn có dùng cho người bị suy gan không?

An cung ngưu hoàng hoàn có chứa thành phần chu sa và hùng hoàng nên không thích hợp dùng cho bệnh nhân bị suy gan. Thành phần dược tính của 2 nguyên liệu này không có lợi cho những người bị suy gan, nếu dùng mà không biết có thể khiến bệnh càng thêm nặng hơn.

Chính vì vậy, với những người đột quỵ nhưng tiền sử đã mắc bệnh suy gan thì không được dùng an cung ngưu hoàng hoàn. Đặc biệt, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có những sản phẩm hỗ trợ phù hợp hơn.

Với người mắc bệnh tai biến mạch máu não thì rất cần đến những cách hỗ trợ điều trị bệnh như các bác sĩ đã đưa ra. Dùng an cung ngưu hoàng hoàn chỉ mang tác dụng giúp hỗ trợ phòng ngừa và có tác dụng thêm khi hồi phục những di chứng tai biến mạch máu não để lại.

Vậy người suy gan bị tai biến phải làm như thế nào?

Với người mắc bệnh suy gan mà bị tai biến mạch máu não nên phát hiện kịp thời đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế kịp thời. Với cách này người bệnh sẽ giảm thiểu những biến chứng do bệnh gây ra.

Xây dựng lối sống lành mạnh để bảo vệ gan.

Đối với người bình thường mắc bệnh suy gan cần phải khám chữa bệnh triệt để, đi khám định kỳ ngay cả khi khỏi bệnh để đề phòng những nguy cơ khác gây hại cho sức khỏe. Tăng cường vận động cơ thể và có chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp bệnh nhân suy gan sớm tìm lại được niềm vui cuộc sống.

Như vậy, sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chỉ nên dùng trong những trường hợp nhất định và phù hợp với thể trạng từng người. Với những người mắc chứng suy gan, thận hay có tiền sử mắc những bệnh khác nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng để đảm bảo an toàn không gây tác dụng phụ không mong muốn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453