Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Phương pháp chế biến nhung hươu khô bổ dưỡng

Cập nhật :04/18/2016 11:09

Nhung hươu có thể chia làm nhung hươu tươi và nhung hươu khô. Mặc dù nhung hươu tươi được ưa chuông nhiều hơn nhưng chúng không dễ bảo quản bằng nhung hươu khô. Do đó một lượng lớn khách hàng vẫn thường chuộng mua nhung hươu khô hơn.

Dưới đây là một vài cách chế biến nhung hươu khô để sử dụng:

Nhung hươu khô cũng có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Pha nước uống

Nhung hươu khô được đem tán thành bột, pha vào ly nước nóng khấy đều chờ sau 3 phút là có thể sử dụng. Khi uống có thể cho thêm mật ong vào để dễ uống và có hương vị thơm ngơn hơn. Chú ý không nên bỏ bã nhung hươu mà uống cả chúng. Cách chế biến này rất dễ thực hiện, và có thể sử dụng hàng ngày với những người thường xuyên suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu hay người già. Giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng rất hiệu quả.

 Nhung hươu pha nước uống bồi bổ cơ thể.

Nhung hươu nấu canh

Nhung hươu khô mua về tán thành bột, khi nấu canh cho ½ thìa cafe đun sôi trong 3 phút rồi có thể dùng ngay. Với những người rối loạn tiêu hóa, hấp thụ kém thì  đây là phương pháp bổ sung dinh dưỡng rất hiệu quả. Bởi hầu hết những người hấp thụ kém, hoặc suy nhược mới dậy thì các sản phẩm dinh dưỡng như cháo, canh rất dễ hấp thụ. Thông qua chúng dinh dưỡng của nhung hươu sẽ được cơ thể hấp thụ hiệu quả hơn rất nhiều. Người ốm, người già sử dụng canh nấu với bột nhung hươu sẽ tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể,tăng sức đề kháng, phục hồi nhanh chóng hơn.


Nhung hươu nấu canh sẽ tăng cường hiệu quả sử dụng.

Nhung hươu ngâm mật ong

Nhung hươu ngâm mật ong rất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh nhung hươu ngâm rượu thì nhung hươu ngâm mật ong cũng là các chế biến rất được ưa chuộng. Cứ 10g bột nhunghươu đã tán mịn từ nhung hươu khô với 1 lít mật ong rừng nguyên chất. sau 10ngày có thế lấy ra dùng, mỗi ngày 2 lần vào sáng và trước khi đi ngủ. Mật onglà nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, có hiệu quả trong giải độc cơ thể.Nhung hươu kết hợp với mật ong sẽ giúp phục hồi thể lực,giải độc.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453