Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Rượu nhung hươu đặc biệt tốt cho quý ông

Cập nhật :07/14/2017 15:03

Rượu nhung hươu là một trong số những sản phẩm được chế biến từ nhung hươu tươi có nhiều công dụng tốt với sức khỏe. Sử dụng rượu nhung hươu đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể đặc biệt đối với đối tượng nam giới. Vấn đề sinh lý ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và sử dụng rượu nhung hươu cũng giúp tăng cường sinh lý cho đối tượng này.

Rượu nhung hươu đặc biệt tốt cho quý ông

Theo y học cổ truyền, nhung có vị ngọt, mặn, tính ôn, vào kinh thận, tâm, can, tâm bào. Có tác dụng bổ thận tráng dương, được dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém, yếu sinh lý, liệt dương, hoạt tinh, đau lưng chân tay lạnh, phụ nữ kinh nguyệt không đều, băng lậu đới hạ, tử cung lạnh, tắc tia sữa.

Ngoài ra, nhung còn có tác dụng sinh tinh tủy, mạnh gân xương, ích huyết, dùng trong trường hợp thiếu máu, người gầy yếu xanh xao, trẻ em chậm liền thóp, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm biết đi, người già gầy yếu đi lại khó khăn. Nhung hươu có nhiều cách chế biến như ngâm rượu, nấu cháo, nấu canh…

rượu nhung hươu rất tốt cho quý ông
Rượu nhung hươu rất tốt cho quý ông

Đối với đối tượng nam giới, ngâm rượu nhung hươu có thể là cách chế biến thông dụng và được yêu thích nhất. Đặc biệt, trong Nhung hươu ngâm rượu giúp bổ sung dinh dưỡng cho xương chắc khỏe, và giúp phục hồi thể trạng cơ thể, hạn chế thiếu máu, cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng hiệu quả, nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Nhung hươu  ngâm rượu không chỉ giúp bổ thận tráng dương, được dùng trong các trường hợp thận dương kém, sinh dục kém, yếu sinh lý, liệt dương mà còn giúp nâng cao khả năng ham muốn mỗi khi quan hệ.

Cách chế biến rượu nhung hươu cho đối tượng nam giới

1. Rượu nhung hươu tươi

Sau khi có nhung tươi, lau sạch toàn bộ nhung (trừ chỗ cắt) bằng rượu gừng (một phần gừng tươi, giã nát ngâm với 5 phần rượu 35 - 40 độ), để khô, thái nhung và cho vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu 35 - 40 độ, ngâm khoảng 3 tháng, chắt rượu ra, lại ngâm tiếp lần 2, lần 3 trong khoảng 3 - 4 tuần. Gộp dịch của 3 lần ngâm lại, đổ thêm rượu 35-40 độ với tỷ lệ 1 phần nhung/8 - 10 phần rượu. Nếu ngâm ít, có thể sử dụng rượu nhung ngay sau lần ngâm thứ nhất, 2 lần sau gộp lại dùng tiếp. Có thể thay rượu bằng mật ong.

2. Rượu nhung hươu khô

Đem nhung mới cắt, lau bằng rượu gừng, để khô rồi sấy nhung trong tủ sấy, lúc đầu 50 - 600C, sau nâng lên 70 - 800C tới khô hoàn toàn. Khi ngâm rượu cần làm sạch các lông tơ bên ngoài mặt nhung bằng cách nung đỏ một que sắt, lăn đi lăn lại cho cháy hết lông hoặc lấy cồn 900 tẩm vào rồi đốt cho hết lông. 


Chế biến rượu nhung hươu chất lượng đảm bảo
Chế biến rượu nhung hươu chất lượng đảm bảo

Lau sạch bằng rượu gừng, để khô, thái mỏng bằng dao cầu, mỗi phiến dày 2-3mm. Nếu nhung quá cứng có thể đồ cho mềm rồi thái, ngâm với rượu 35-40 độ, với tỷ lệ 100g nhung/ 2,5 - 3 lít rượu thành phẩm. Ngâm 3 lần: lần 1 ngâm 1 tháng, lần 2- 3 ngâm 3 tuần, lần 3 ngâm 2 tuần. Mỗi lần ngâm khoảng 700-800ml rượu. 

Gộp dịch chiết của 3 lần lại, thêm rượu cho đủ 2,5-3 lít. Có thể dùng riêng rượu nhung hoặc phối hợp với rượu nhân sâm (ngâm riêng). Dùng nhân sâm phiến 50g, rượu có nồng độ 35 - 40 độ, ngâm 3 lần, lần 1 (600ml), ngâm 1 tháng, lần 2 (500ml) ngâm 3 tuần, lần 3 (400ml) ngâm 2 tuần. Gộp dịch rượu sâm của 3 lần lại. Đem rượu nhân sâm, rót từ từ vào rượu nhung, vừa rót vừa quấy đều để được khoảng 4,5 lít rượu thành phẩm.

Trên đây là công dụng cũng như cách chế biến nhung hươu mà người tiêu dùng có thể áp dụng để chăm sóc sức khỏe, cải thiện tình trạng suy giảm ham muốn và tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới. Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm nhung hươu khác nhau, người tiêu dùng nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và tránh hàng giả, hàng nhái.

Đọc thêm bài viết những ai có thể uống rượu nhung hươu được : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/nhung-ai-co-the-dung-nhung-huou-ngam-ruou-duoc-1124

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453