Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Rượu sâm có tác dụng gì đối với phái mạnh?

Cập nhật :08/12/2016 11:01

Rượu sâm có tác dụng gì đối với phái mạnh? 

Là câu hỏi của rất nhiều quý ông khi muốn dùng rượu sâm để bồi bổ sức khỏe. Loại được ngâm với nhân sâm Hàn Quốc có nước vàng sáng là thức uống hảo hạng, có tác dụng lớn đối với sức khỏe con người đặc biệt là phái mạnh.

Rượu sâm có nhiều tác dụng đối với phái mạnh.

Những tác dụng chủ yếu của rượu sâm với phái mạnh


 - Tăng cường thể lực phái mạnh

 - Cải thiện chức năng sinh lý, tăng khả năng ham muốn

 - Có tác dụng với nam giới yếu sinh lý, di tinh, rối loạn cương dương

 - Giúp tinh thần sảng khoái, giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi

Rượu sâm tốt nhất là khi được ngâm với những củ sâm thượng hạng của Hàn Quốc đặc biệt là nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Đây là loại sâm cho giá trị dinh dưỡng cao khi ngâm rượu, độ thẩm mỹ cũng đẹp hơn rất nhiều so với những sâm thông thường khác. Rượu sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được các quý ông yêu thích, mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe phái mạnh.

Rượu sâm còn được gọi với cái tên độc sâm tửu. Loại rượu này thường có tính nóng, vị ngọt, đắng lẫn hơi cay. Nếu dùng với liều lượng khoảng 1ly nhỏ tương đương với 15-20ml mỗi ngày mang lại những tác dụng tích cực với sức khỏe nam giới.

Ngoài ra, rượu nhân sâm còn có tác dụng với nâm giới  cơ cơ thể yếu ớt, huyết áp thấp, người suy nhược cơ thể sau khi ốm dậy, người sau phẫu thuật hay người có các triệu chứng như: mặt tái nhợt, chân tay lạnh, hay đỏ mồ hôi trộn, huyết áp thấp, hoa mắt chóng mặt, khó thở, chán ăn…

Lưu ý: đối với những nam giới bị cao huyết áp, người có thân nhiệt cao hay bị viêm, đang đau bụng, cảm sốt thì không nên sử dụng rượu sâm để bồi bổ.

Nam giới nên tìm rượu sâm chính hãng ở đâu?


Tệ nạn sâm giả, rượu sâm giả mạo đang tràn lan trên thị trường sâm Việt khiến các quý ông khó lòng mua được sản phẩm rượu sâm thật, chất lượng. Để mua được sản phẩm rượu sâm thật khách hàng có thể tìm với từ khóa “rượu sâm Hàn Quốc” trên Google hoặc đến những showroom lớn để mua được hàng chính hãng và được cung cấp những thông tin đầy đủ về sản phẩm rượu sâm.

Nên mua rượu sâm ở những địa chỉ uy tín.

Như vậy với những thông tin bổ ích về tác dụng tích cực của rượu sâm đối với sức khỏe nam giới giúp cơ thể thêm cường tráng, sinh lực dồi dào, tinh thần thoải mái, cải thiện chức năng sinh lý giúp các quý ông tự tin hơn, thể hiện bản lĩnh đẳng cấp hơn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453