Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Sử dụng nhung hươu đúng cách có lợi cho sức khỏe

Cập nhật :04/18/2016 15:17

Từ xa xưa, các thầy thuốc Đông y nổi tiếng Trung Quốc và Nhật Bản đã biết đến công dụng quý bấu của nhung hươu và sử dụng làm thuốc bồi bổ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho những bậc vua chúa trong triều. Cho đến nay, công dụng của nhung hươu càng được nhiều người biết đến như một loại “thần dược” hỗ trợ con người lấy lại sức vóc và điều trị những căn bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, cần sử dụng  nhung hươu đúng cách thì mới có lợi cho sức khỏe.

Sử dụng nhung hươu đúng cách rất cơ lợi cho sức khỏe.

Nhữngngười nào nên và không nên sử dụng nhung hươu?

Mặc dù công dụng của nhung hươu tươi và nhung hươu khô được Đông y và Tây y chọn dùng làm thuốc hỗ trợ con người có sức khỏe tốt và chống lại bệnh tật. Tuy nhiên không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng được nhung hươu.

Công dụng của nhung hươu rất đa dạng.

- Những người nên sử dung: Y học cổ truyền đã chứng minh nhung hươu có tác dụng ích huyết, sinh tinh, di tinh, liệt dương,giúp gân xương khỏe mạnh, tăng cường tuổi thọ…Ngoài ra nhung hươu tươi còn được sử dụng cho những trường hợp: co giật, ung bướu, viêm khớp, thấp khớp…Những người có triệu chứng trên nền sử dụng nhung hươu để sức khỏe nhanh chóng hồi phục.

- Những người không nên sử dụng nhung hươu: những người có cơ thể suy nhược, người nóng trong tiêu hóa kém, người mất máu nhiều hay thiếu máu, người đang ốm sốt, người ho lâu ngày có đờm vàng, người mắc chứng bệnh truyền nhiễm.

Những bài thuốc quý từ nhung hươu

Bài 1: Nhung hươu ngâm rượu

Nguyên liệu: nhung hươu tươi 40g, củ hoài sơn 40g, 1 lít rượu.

Cách làm: Đem nhung hươu tươi chế biến sạch thái mỏng sau đó gãi nát, hoài sơn giã nát. Cho hỗn hợp này vào túi vải bỏ vào bình và đổ rượu vào đậy chặt ngâm trong 7 ngày. Mỗi ngày uống từ 10-20ml. Khi rượu đã hết lấy bã vò thành viên uống, mỗi ngày 1 viên.

Nhung hươu ngâm rượu.

Công dụng : Hỗ trợ tích cực đối với những người mắc chứng tiểu dắt, xuất tinh sớm, khó đậu thai, chân tay lạnh, đau lưng, mỏi gối.

Bài 2: Bột nhung hươu trộn cao ô mai

Nguyên liệu: nhung hươu 40g, đương quy 40g ô mai

 Bột nhung hươu.

Cách làm: Đem nhung hươu khô và đương quy sao khô tán thành bột. Thịt ô mai nấu thành cao đem trộn với lượng bột trên vo thành viên bằng hạt bắp: người lớn nên uống 50 viên/ngày, chia thành 2-3 lần,uống với nước cơm nguội còn ấm.

Công dụng:  Dùng cho những người mắc chứng khiếm thính, miệng khô, đau lưng, nước tiều đục như nước gạo.

Ngoài ra, còn nhung hươu có công dụng rất lớn với những đối tượng là trẻ em chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương hoặc những người muốn tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Tuy nhiên khách hàng vẫn băn khoăn không biết nên mua nhung hươu khôở đâu? Vậy để sử dụng được sản phẩm nhung hươu an toàn, chất lượng khách hàng hãy đến những công ty phân phối chính hãng để mua nhung hươu đảm bảo chất lượng.


Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453