Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Cập nhật :05/07/2016 14:20

Từ xưa, sách y học cổ truyền của Trung Quốc đã công nhận những tác dụng sức khỏe mà Đông trùng hạ thảo mang đến cho người sử dụng. Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ được xem như thần dược trong chăm sóc sức khỏe.



 Đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc được sinh ra nhờ quá trình cộng sinh giữa nấm và sâu non. Vào mùa đông, bào tử nấm ký sinh trên sâu non và ăn hết chất dinh dưỡng trên người chúng để sinh trưởng. Mùa hè, nấm vươn lên khỏi mặt đất và trở thành vị thuốc Đông trùng hạ thảo hiếm có. Vị thuốc này thường được tìm thấy tại các cao nguyên vùng Tây Tạng, Thanh Hi, Cam Túc, Vân Nam…



Đông trùng hạ thảo thường sinh trưởng tại các cao nguyên cách mặt nước biển khoảng 1500m.

Theo phân tích trong Đông trùng hạ thảo có chứa nhiều nguyên tố vi lượng, acid amin, D-mannitol, lipid,….cùng nhiều hoạt chất sinh học có giá trị dược lý. Nhờ vậy mà Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều hiệu quả với sức khỏe, nhất là với phụ nữ.

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ




 Phụ nữ nên dùng đông trùng hạ thảo để có sức khỏe dồi dào.

Tăng cường hệ thống miễn dịch

Thông qua nhiều nghiên cứu thực nghiệm đã cho thấy Đông trùng hạt hảo có khả năng tăng cường khả năng hoạt động của các tế bào cũng như hệ thống miễn dịch của cơ thể. Giúp tăng cường sự đề kháng của cơ thể với các tác nhân gây bệnh, triệt tiêu hoàn toàn trước khi chúng làm ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Bảo vệ hệ tim mạch

Giảm các nguy cơ mắc các chứng bệnh về tuần hoàn, xơ vữa động mạch, ...nhờ điều chỉnh lượng lipid trong máu, điều tiết nồng độ đường, giảm cholesterol, tăng cương lưu thông máu và hạn chế sự diễn biến của tình trạng xơ vừa động mạnh. Đối với phụ nữ, các căn bệnh tim mạch là nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe trầm trọng mà mỗi người cần ý thức bảo vệ chính mình từ những giai đoạn đầu.



 Đông trùng hạ thảo đem đến sức khỏe cho cuộc sống năng động mỗi ngày.

Tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường chức năng tiêu hóa của hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày và đường ruột. Nhờ thể mà cơ thể được cung cấp dinh đưỡng dầy đủ và hiệu quả để tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật tốt hơn.  

Chống lão hóa

Nhờ các thành phần có trong đông trùng hạ thảo mà người sử dụng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Ngăn ngừa được sự tấn công của các gốc tự do vào tế bào cơ thể là nguyên nhân chính của sự lão hóa. 

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453