Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Tác dụng vượt trội của đông trùng hạ thảo “chăm sóc” bệnh nhân tim mạch

Cập nhật :06/09/2016 11:20

Những tìm hiều về công dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng đã cho thấy loại dược liệu này có hiệu quả rất tốt với những bệnh nhân tim mạch, giúp điều trị bệnh và phòng ngừa bệnh tỷ lệ cao. Tác dụng vượt trội của đông trùng hạ thảo “chăm sóc” bệnh nhân tim mạch hiệu quả.

Bệnh tim mạch được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến sức khỏe toàn cầu chung giảm sút. Đối tượng mắc bệnh tim mạch chủ yếu là những người cao tuổi, hệ tim mạch suy giảm, sức đề kháng thấp, các chức năng khác hoạt động không còn hiệu quả. Lượng cholesterol, huyết áp, đường máu,….là những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch mà người bệnh cần chú ý.

Bệnh tim mạch là nỗi lo chung của sức khỏe toàn cầu.

Đông trùng hạ thảo “chăm sóc” bệnh nhân tin mạch như thế nào?

Tác dụng quý giá của đông trùng hạ thảo trong việc “chăm sóc” bệnh nhân tim mạch đã vượt lên hẳn những loại thảo dược thông thường. Đông trùng hạ thảo đã được nghiên cứu và chứng nhận là là giúp hỗ trợ các vấn đề tim mạch với những công dụng dưới đây:

 Đông trùng hạ thảo đã được công nhận về những công dụng của nó với sức khỏe tim mạch.

 - Làm giảm lượng Cholesterol trong máu. Mặc dù không trực tiếp gây ra các vấn đề tim mạch nhưng đây là dấu hiệu cho thấy những nguy cơ mắc phải bệnh tim mạch. 

 - Điều hòa huyết áp, ổn định nhịp tim, tránh được nguy cơ mắc những vấn đề sức khỏe liên quan đến huyết áp cao, huyết áp thấp

 - Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây hại đến sức khỏe tim mạch

 - Cải thiện sức khỏe tim mạch của những bệnh nhân bị suy tim mãn tính

 - Ngăn ngừa các vấn đề tim mạch từ ổn định đường huyết trong máu.

Bệnh nhân tim mạch nên sử dụng đông trùng hạ thảo hàng ngày

Những công dụng trên cho thấy đông trùng hạ thảo nguyên con có hiệu quả rất tốt với sức khỏe tim mạch. Không chỉ giúp phòng ngừa mà còn hỗ trợ điều trị các vấn đề tim mạch, đảm bảo sự khỏe mạnh của hệ tim mạch. Do đó, bệnh nhân tim mạch sử dụng đông trùng hạ thảo là hoàn toàn cần thiết.

Chế biến đông trùng hạ thảo thành trà để phòng ngừa nguy cơ bệnh tim mạch hàng ngày.

Người bệnh có thể dùng lượng vừa đủ đông trùng nguyên con hãm trà uống hàng ngày, giúp điều tiết lượng cholesterol hàng ngày để bệnh không phát triển đến tình huống nguy hiểm. Hoặc kết hợp đông trùng hạ thảo với các nguyên liệu nấu ăn, chế biến thành món ăn dinh dưỡng. Đồng thời cũng giúp tăng sức đề kháng và giảm nguy cơ bị các bệnh về gan, thận. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453