Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Vì sao ai cũng nên chuẩn bị an cung ngưu để trong tủ thuốc?

Cập nhật :09/27/2016 11:00

Vì sao ai cũng nên chuẩn bị an cung ngưu để trong tủ thuốc?

Vì sao ai cũng nên chuẩn bị an cung ngưu để trong tủ thuốc?
vì với những người mắc tai biên mạch máu não thưởng xảy ra những con đột quỵ bất ngờ khiến người trong gia đình khó mà thích ứng kịp khi bắt gặp tình huống này. Đó chính là lý do mỗi gia đình đều chuẩn bị những thực phẩm như an cung ngưu hoàng hoàn để sẵn trong tủ thuốc nhà mình.

Mỗi gia đình cần chuẩn bị an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa
 Mỗi gia đình cần chuẩn bị an cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa.

Vì sao cần chuẩn bị an cung ngưu hoàng hoàn trong tủ thuốc?

An cung ngưu hoàng hoàn là một trong những thực phẩm chức năng dành riêng cho bệnh tai biến mạch máu não. Thành phần an cung ngưu hoàng hoàn bao gồm những dạng thảo dược quý hiếm như đương quy, ngưu hoàng, thần khúc, củ hoài sơn, mạch môn, hoàng cầm, bạch thược…chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không gây ra tác dụng phụ.

Theo thống kê có tới 51% đột quỵ não xảy ra ở những người thuộc độ tuổi trên 75. Người có tuổi càng cao thì nguy cơ mắc tai biến càng tăng. Trong vòng 1 tháng có khoảng 20% người bị tai biến tử vong, 5-10% trong vòng 1 năm, 20-25% người bị di chứng tai biến đi lại khó khăn, 15-25% phải phải phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. Các nhà khoa học e ngại rằng bệnh tai biến ngày càng trẻ hóa. Ngay cả lứa tuổi trung niên cũng có nhiều người mắc bệnh này.

Vì vậy với những thực phẩm quý giá có tác dụng bổ trợ như an cung ngưu hoàng hoàn thực sự cần thiết cho những trường hợp tai biến mạch máu não cấp bách. Khi người bệnh mắc phải những triệu chứng của đột quỵ có thể cho dùng ngay, phòng tránh những biến chứng và nguy hại đến tính mạng bệnh nhân.

An cung ngưu hoàng hoàn xua tan nỗi lo có người tai biến
 An cung ngưu hoàng hoàn xua tan nỗi lo có người tai biến.

Mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu chất lượng?

An cung ngưu hoàng hoàn đang được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam không tránh khỏi tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan. Chính vì vậy việc mua được an cung ngưu chính hãng càng trở nên khó khăn.

Mách nhỏ khách hàng hãy đến tại địa chỉ showroom, công ty lớn chuyên phân phối thực phẩm bổ sung chính hãng, cung cấp thông tin, giấy tờ đẩy đủ, rõ ràng để mua được an cung ngưu thật, đảm bảo an toàn với sức khỏe.

Hoặc có thể truy cập mạng theo từ khóa “an cung ngưu hoàng hoàn” trên Google để tìm hiểu và mua được sản phẩm uy tín, để trong tủ thuốc nhà mình phòng trường hợp có người đột quỵ.

Như vậy, an cung ngưu hoàng hoàn là thực phẩm bổ sung cần thiết mà mỗi gia đình cần trang bị để trong tủ thuốc nhà mình để phòng khi nguy cấp. Đây cũng được xem là phương pháp hữu hiệu giảm thiểu biến chứng do tai biến mạch máu não gây ra.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453