Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Vì sao cần sử dụng nhung hươu cho nam giới?

Cập nhật :10/19/2016 11:41

Vì sao cần sử dụng nhung hươu cho nam giới? Vì nhung hươu nằm trong “tứ đại danh dược” giúp đàn ông giải tỏa được những vấn đề sinh lý và sức khỏe của mình trong từng giai đoạn của cuộc đời. Những công dụng và cách dùng nhung hươu với nam giới như thế nào thì bạn hãy tìm hiểu thông tin bài viết sau nhé!

Vì sao cần sử dụng nhung hươu cho nam giới?
 Vì sao cần sử dụng nhung hươu cho nam giới?

Công dụng của nhung hươu với nam giới

Nam giới vì sao cần sử dụng nhung hươu? Bởi trong nhung hươu có chứa những công dụng cụ thể dành cho nam giới như sau:

Nhung hươu giúp tăng cường sinh lý

Theo những nghiên cứu của y học hiện đại nhung hươu có chứa testosterol-nội tiết tố nam giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Tác dụng của nhung hươu đối với những nam giới yếu sinh lý sử dụng giúp cải thiện ham muốn, rối loạn cương dương, và chứng xuất tinh sớm.

Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới

Theo kết quả nghiên cứu của thạc sĩ dược học Nguyễn Hoàng Tuấn nhận định: chỉ số LDL cholesterol giảm còn 12,2, tỉ số LDL/HDL giảm còn 8.4% ở thể trạng nam giới khi dùng nhung hươu một thời gian nên tác dụng của nhung hươu với nam giới có tác động hỗ trợ rất lớn trong việc giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Nhung hươu giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới
 Nhung hươu giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nam giới.

Nhung hươu có gây béo phì cho nam giới không?...cũng được nghiên cứu của thạc sĩ dược học Hoàng Tuấn chứng minh là những chỉ số cân nặng cũng như BMI hoàn toàn không thay đổi. Nghiên cứu này được thực hiện ở những nam giới có độ tuổi từ 18-35 tuổi, mỗi ngày dùng 1.35g trong vòng 10 tuần sử dụng. Chính vì vậy việc sử dụng nhung hươu cho nam giới gây béo phì là hoàn toàn không đúng.

Cách sử dụng nhung hươu với nam giới

Một trong những chế phẩm từ nhung hươu được các đấng mày râu rất ưa chuộng là nhung hươu ngâm rượu. Vậy rượu nhung hươu có tác dụng gì với nam giới? Sử dụng rượu nhung hươu mỗi ngày khoảng 10-15ml/lần có thể thêm một chút mật ong nguyên chất để rượu ngon hơn. Rượu nhung hươu ngâm mật ong có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện chứng xuất tinh sớm, di tinh, vô sinh ở cơ thể người nam.

Ngoài việc dùng rượu nhung hươu nam giới cũng có thể dùng các món ăn chế biến từ nhung hươu như: cháo nhung hươu, canh nhung hươu, nhung hươu hầm thịt…để bồi bổ cơ thể, đặc biệt những người thường xuyên lao động trí óc và chân tay mệt nhọc.
Qua những nghiên cứu khoa học và thực tiễn sử dụng đã chứng minh tác dụng của nhung hươu với nam giới hoàn toàn hiệu quả. Với những cách chế biến nhung hươu: nhung hươu ngâm rượu, nhung hươu ngâm mật ong là những cách chế biến nhung hươu an toàn giúp cải thiện chức năng sinh lý của nam giới

Nguồn :Sưu tầm

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453