Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Vì sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao?

Cập nhật :11/22/2016 08:21

Vì sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao?

Bạn biết đến nhân sâm Hàn Quốc từ xa xưa đã được cha ông tin tưởng lựa chọn là sản phẩm tốt đối với sức khỏe con người, đặc biệt là người mệt mỏi,trí nhớ kém. Tuy nhiên, vì sao mà nhân sâm Hàn Quốc lại được đánh giá cao như vậy? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

vì sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao
Vì sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao

Nhân sâm nói chung và nhân sâm Hàn Quốc nói riêng từ lâu đã  được biết đến là vị thuốc quý ” trong nền Y học cổ truyền  cùng với Sâm-Nhung-Quế-Phụ là những loại quý có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên trong số những loại nhân sâm thì nhân sâm ở Hàn Quốc được người sử dụng đánh giá là có giá trị cao nhất. Vậy tại sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao?

Vì sao nhân sâm Hàn Quốc được đánh giá cao?

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều nơi trồng nhân sâm,  như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…nhưng trong số  đó  nhân sâm Hàn Quốc được xem là loại quý hiếm hơn cả bởi những thành phần dưỡng chất cũng như những tác dụng của nhân sâm Hàn Quốc là tuyệt vời.

Vậy Vì sao nhân sâm Hàn Quốc được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng?

Nhân sâm từ lâu được biết đến cách đây khoảng 5000 năm. Tuy nhiên mãi đến năm 1854 nhân sâm mới được  các chuyên gia nghiên cứu về thành phần có trong nhân sâm.

Đặc biệt  với  hoạt chất Saponin được  thấy trong trong nhân sâm Hàn Quốc có những công dụng vượt trội  hơn hẳn. Lý giải cho điều này, bởi những ảnh hưởng từ khí hậu cũng như cách chăm sóc và độ tuổi của nhân sâm.

Giai đoạn chín của nhân sâm Hàn Quốc là khi đủ 6 năm tuổi, giai đoạn này nhân sâm hội tụ các dưỡng chất khiến cho thành phần Nhân sâm Hàn Quốc được  hội tụ đủ các dưỡng chất saponin. 

Lưu ý khi chọn mua nhân sâm Hàn Quốc

bạn cần chọn mua nhân sâm Hàn Quốc chính hãng để mang lại hiệu quả cao
Bạn cần chọn mua nhân sâm Hàn Quốc chính hãng để mang lại hiệu quả cao

Lưu ý: các chuyên gia cho biết, khi mua nhân sâm Hàn Quốc, người dùng cần chọn mua tại cơ sở uy tín đảm bảo chất lượng.

Bài viết chia sẻ những thông tin về nhân sâm với hy vọng bạn đọc có thể tham khảo và chọn mua nhân sâm tốt khi có nhu cầu sử dụng. Tham khảo thêm sản phẩm nhân sâm hàn quốc:http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhan-sam-han-quoc

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453