Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Viên nang nhân sâm nhung hươu chăm sóc sức khoẻ hiệu quả

Cập nhật :07/14/2017 15:07

Để chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho gia đình nhiều người đã lựa chọn viên nang nhân sâm nhung hươu để sử dụng. Bởi đây là sự kết hợp hoàn hảo những dưỡng chất từ nhân sâm và nhung hươu giúp bổi bổ, tăng sức đề kháng ngăn ngừa và phòng tránh nhiều bệnh tật cho cơ thể người dùng. Do đó, dùng viên nang nhân sâm nhung hươu chăm sóc sức khoẻ hiệu quả cho cả nhà là rất tốt.

Để mua viên uống nhung hươu các bạn có  thể xem tại đây : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-vien-nhung-huou-altai-521

Viên nang nhân sâm nhung hươu chăm sóc sức khoẻ hiệu quả

Sự kết hợp của 2 đông dược nằm trong tứ đại danh dược quý hiếm này sẽ giúp cho cơ thể người dùng luôn luôn khỏe mạnh nhờ những hoạt chất quý hiếm cũng như có hàm lượng dinh dưỡng cao vượt bậc so với nhiều loại thảo dược khác.

Viên nang nhân sâm nhung hươu
Viên nang nhân sâm nhung hươu

Bình thường nếu muốn dùng nhân sâm và nhung hươu thì bạn cần phải mất thời gian chế biến mới có thể sử dụng được. Hơn nữa lại rất bất tiện cho việc di dời và vận chuyển, bảo quản như các loại rượu ngâm hay nhân sâm và nhung hươu tươi. 

Trong khi đó viên nang nhân sâm nhung hươu lại được cô đặc, đóng thành các viên nang được bọc lại kỹ càng tiện lợi cho việc di chuyển và bảo quan. Không mất thời gian để chế biến hay sử dụng. Chỉ cần dùng với nước hàng ngày là đã có thể nhận dược đầy đủ những dưỡng chất từ nhân sâm và nhung hươu rồi.

Tuy là sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng khi dùng cũng cần tuân thủ theo liều lượng chỉ định ghi trong hướng dẫn sử dụng bên trong hộp.

Công dụng, cách dùng và đối tượng sử dụng

Uống đều đặn mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe
Uống đều đặn mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe

- Công dụng của viên nang nhân sâm nhung hươu: Tăng sức đề kháng, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, giảm căng thẳn mệt mỏi, ngăn ngừa lão hóa, tăng sự tập trung và tỉnh táo cho tinh thần.

- Đối tượng sử dụng bao gồm: Những người suy nhược, căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, sức đề kháng yếu, người già, người cần bổi bổ sức khỏe.

- Liều lượng và cách dùng: Dùng trực tiếp với nước lọc, ngày 1-2 lần, mỗi lần 1 viên tùy vào độ tuổi và thời gian sử dụng. Cần bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Khi dùng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ học đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453