Trang chủ»Tin tức»Tư vấn sức khoẻ»Xua tan vết nám và tàn nhang nhờ dùng nấm linh chi

Cập nhật :12/09/2016 09:30

Xua tan vết nám và tàn nhang nhờ dùng nấm linh chi của hàn giúp cho các chị em đẹp hơn mỗi ngày nhờ phương pháp sử dụng thảo dược thiên nhiên để bảo vệ làn da, níu giữ nét thanh xuân. Những tác dụng của nấm linh chi không chỉ đơn thuần là thực phẩm chăm sóc sức khỏe mà nó còn là loại mỹ phẩm tự nhiên quý giá cho phái đẹp.

Xua tan vết nám và tàn nhang nhờ dùng nấm linh chi
Xua tan vết nám và tàn nhang nhờ dùng nấm linh chi

Tuổi tác và sắc đẹp luôn là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ mất ăn mất ngủ. Cùng với việc tuổi ngày càng cao thì lan da của chị em càng xuống sắc trông thấy. Những biểu hiện dễ nhận biết thể hiện ngay trên gương mặt như những vết nám da, tàn nhanh, chân chim, nếp nhăn, da chảy sệ…khiến phái đẹp mất đi sức sống và sự tự tin.

Vậy làm thế nào để chị em níu giữ được nét thanh xuân? Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp, dưỡng da giúp nhiều chị em trông trẻ trung hơn độ tuổi thực của mình. Tuy nhiên để đến spa, hay sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền thì không phải chị em nào cũng có điều kiện. Chính vì vậy, phương pháp làm đẹp từ những dược liệu thiên nhiên như sử dụng nấm linh chi vừa phù hợp kinh tế vừa an toàn mà hiệu quả lại rất bất ngờ. Có rất nhiều phương pháp sử dụng nấm linh chi để làm đẹp sau đây là những phương pháp phổ biến:

- Phương pháp 1: Nấm linh chi kết hợp trứng gà và nước cam có tác dụng trị nám, đồi mồi, tàn nhang.

 Nấm linh chi kết hợp trứng gà và nước cam
 Nấm linh chi kết hợp trứng gà và nước cam

+ Sử dụng 1 muỗng bột nấm linh chi đỏ hoặc dùng bào tử nấm linh chi, 1 lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng nước cam tươi vắt, 1 trái chanh vắt nước. Tiếp đó trộn đều hỗn hợp này và đắp lên mặt, đắp nhiều phần da có vết nám và tàn nhang, để khoảng 30 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.

+ Mỗi tuần nên sử dụng mặt nạ nấm linh chi từ 2-3 lần trước khi đi ngủ để đảm bảo làn da luôn trắng mịn, mờ vết nám, tàn nhang…

- Phương pháp 2: Mặt nạ nấm linh chi + mật ong giúp trị vết nám, tàn nhang, đồi mồi.

Sử dụng 1 muỗng bột nấm linh chi hoặc bào tử nấm linh chi trộn cùng 1 muỗng mật ong hoặc sữa ong chúa. Đắp hỗn hợp này lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Duy trì sử dụng mặt nạ từ nấm linh chi 2-3 lần/ tuần sẽ mang lại những hiệu quả lớn với làn da của phái đẹp.

 Mặt nạ nấm linh chi và mật ong

 Mặt nạ nấm linh chi và mật ong.

Trên đây là 2 trong nhiều phương pháp dùng nấm linh chi để làm đẹp mang lại hiệu quả cao mà bất kỳ chị em nào cũng nên áp dụng để giữ gìn sắc đẹp. Những tinh chất trong nấm linh chi không chỉ giúp loại bỏ vết nám, tàn nhang mà còn giúp làn da luôn trắng hồng, rạng rỡ.


Xem thêm : công dụng của nấm linh chi để tiện hơn cho việc sử dụng nhé cả nhà


Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453