Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Biếu quà gì cho sếp dịp Tết

Cập nhật :01/08/2014 11:32

Bạn đang không biết biếu quà gì cho sếp dịp Tết này.Hãy cùng trungthaosamnhung.com  lựa chọn những món quà để biếu cho sếp ngày Tết ý nghĩa nhé.

Nếu như tại các nước phương Tây, khi nhận được quà, người ta thường hớn hở mở quà trước mặt người thân. Ở Nhật Bản, sau khi nhận quà, người ta phải cúi đầu nhận và nâng niu bằng cả hai tay, đồng thời cúi đầu thật sâu trước người tặng quà. Còn ở Việt Nam, những món quà biếu sếp phải được "cân đo đong đếm" bằng giá trị tiền mặt, nếu không bạn có thể gặp " họa" ngay từ những món quà biếu của mình đấy.

 Biếu quà gì cho sếp dịp tết ý nghĩa
Biếu quà gì cho sếp dịp tết ý nghĩa

Vậy nên mua quà gì biếu sếp ngày tết?

Khi biếu quà ngày Tết cho sếp, bạn không nên quá lơ là và chủ quan. Trước khi lựa chọn quà, bạn nên đoán ý tâm lý sếp đang cần gì, muốn gì ở món quà Tết đó. Tốt nhất là bạn nên hạn chế lựa chọn những biếu sếp ngày Tết những món quà đã trở nên quá thông dụng như hộp bia rượu, bánh kẹo hay câu đối ngày Tết. Thay vì, những món quà như thế, bạn hãy sàng lọc những món quà thực sự có giá trị bằng sức khỏe nhưng vẫn rất sang trọng bằng các loại dược liệu hiếm như: Đông trùng hạ thảo, an cung ngưu hoàng hoàn, yến sào, nhân sâm...Không quá đắt tiền như vàng, đồ phong thủy,..., nhưng những món quà biếu sếp ngày Tết như thế này vẫn cực kỳ sang trọng và hoành tráng.

Nếu như bạn chưa biết đến những loại thảo dược này, trungthaosamnhung.com sẽ giúp bạn giới thiệu một số tác dụng của chúng trong phần dưới đây.

1. Đông trùng hạ thảo nguyên con << Xem chi tiết

Đông trùng hạ thảo tự nhiên được hình thành từ một loài thực vật, mùa đông là côn trùng, mùa hè là cây cỏ. Cái tên trùng thảo cũng xuất hiện từ nguồn gốc như thế. Theo các sách cổ, Đông trùng hạ thảo vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương suy (liệt dương), di tinh, lưng gối mỏi đau…

Theo những địa chỉ kinh doanh đông trùng hạ thảo, có khá nhiều ông sếp lớn đến đây để tìm mua đông trùng hạ thảo nguyên con về để sử dụng hoặc làm quà biếu cho đối tác, những người thân của họ.
Đông trùng hạ thảo đang hút một lượng khách rất lớn vào dịp cuối năm, chủ yếu là những người mua về bồi  bổ hoặc làm quà biếu tặng sếp, biếu khách hàng vào ngày Tết. Vì thế, loại thảo dược này chính là sản phẩm đang được khá ưa chuộng tại Việt Nam, nếu bạn chưa biết biếu quà gì cho sếp của bạn thì đây là một gợi ý hay dành cho bạn đấy.

2. Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi <<< Xem chi tiết

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi đang khá thịnh hành tại nước ta trong nhiều năm gần đây. Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có giá không quá cao như đông trùng hạ thảo, lại nhiều công dụng bồi bổ về sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật hơn nấm linh chi Hàn Quốc nên có thể nói đây là dược phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nhân sâm Hàn Quốc là thảo dược tự nhiên, món quà biếu cao cấp của Đông y sẽ mang đến cho sếp của bạn một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, làm tăng khả năng miễn dịch cao, phòng ngừa các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường hữu hiệu, làm tăng khả năng tập trung và tinh thần phấn khởi để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp.

3, An cung ngưu hoàng hoàn <<< Xem chi tiết

Theo y học cổ truyền, An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc dùng để chữa trị chứng bệnh mê man bất tỉnh, nhiệt bệnh, có tác dụng hoạt huyết dưỡng não, hỗ trợ đặc biệt cho những người bị suy nhược về thần kinh vì áp lực công việc hoặc lao động cường độ cao, trị chứng rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành. Nếu sếp bạn đang bị áp lực công việc , đầu óc căng thẳng thì đây chính là món quà biếu sếp lịch sự mà bạn nên lựa chọn đấy.

 Hiện nay, trên thị trường, đặc biệt là những ngày giáp Tết, có không ít người đã tìm đến trungthaosamnhung.com để mua loại thuốc này. Có người dùng nó để chữa bệnh, cũng có người dùng nó để làm quà biếu sếp ngày Tết vì trong gia đình sếp có người đang bị tai biến mạch máu não.

Tết cổ truyền từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt, trong đó biếu quà Tết không chỉ là một lễ nghi mà còn là một hành động thể hiện tình cảm, sự tôn trọng, mối thâm giao giữa người thân, bằng hữu… với nhau. Vì thế, hãy để những món quà biếu sếp ngày Tết thay lời muốn nói của bạn nhé.

Trong khuôn khổ bài viết sau, trungthaosamnhung.com sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những món quà biếu sếp ngày Tết bằng Đông y khác, mời các bạn chú ý tìm hiểu và đón đọc nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin mới về quà biếu tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Xem thêm bài viết:

Cách mua quà biếu sếp cho dân văn phòng

Cách chọn mua quà biếu Tết sang trọng

Quà tặng ý nghĩa tết 2021

Quà biếu cao cấp 2021

Quà tết biếu sếp 2021

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453