Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Chọn mua quà cho người già

Cập nhật :04/15/2014 11:05

Chọn mua quà cho người già quả thực không dễ dàng, đặc biệt là những người kĩ tính. Vậy nên chọn mua quà gì cho người già đây?

Những người già thường có câu “trăm người, ngàn ý”. Bạn nghĩ bạn mua món quà tặng đó, bạn có thể đã ưng ý nhưng chưa chắc rằng các cụ đã thích, nhất là những món quà khiến người nhận phật ý lại càng nguy hiểm. Có người, vì quá khó chọn quà đã nhờ đến những dịch vụ tư vấn quà tặng chuyên nghiệp mục đích là tham khảo và có thể an tâm về món quà mình chọn. Vì thế, làm sao để có được những món quà ưng ý và làm… ưng ý người nhận quà là vấn đề luôn được đặt ra.

Quà tặng cho người già
Quà tặng cho người già

Chọn mua quà tặng cho người già, bạn cũng nên " liệu cơm gắp mắm", món quà nên tỉ lệ thuận với điều kiện kinh tế và hoàn cảnh của bạn. Một số món quà tặng cho người già dưới đây, bạn có thể tham khảo.

Thảo dược tăng cường sức khỏe

Các loại thảo dược của Đông y thường rất dễ sử dụng và có nhiều công dụng cho người già như điều tiết hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, bồi bổ sức khỏe, phòng chống xương khớp và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Vì thế, thay vì bạn nghĩ nát óc mà không thể tìm ra món quà nào phù hợp, tại sao bạn không chọn cho bố mẹ hoặc ông bà mình những loại quà biếu cao cấp cho sức khỏe như Cao hồng sâm Hàn Quốc, nước yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc...

- Cao hồng sâm Hàn Quốc: các sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc đang khá phổ biến trên thị trường Việt Nam, rất thích hợp để làm quà tặng cho người già, chẳng hạn như: Cao hồng sâm hoàng đế, cao hồng sâm Hoàng hậu... Điểm chung của các loại cao hồng sâm này là chúng đều có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hồi phục chức năng gan cho những người mắc bệnh gan thận. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sinh lực, thúc đẩy tuần hoàn máu và ngăn ngừa lão hóa sớm cho người già. Nếu tặng sản phẩm này cho người ông bà, bố mẹ bạn thì còn gì bằng phải không?

- Nước yến sào Khánh Hòa:  sản phẩm này rất tốt cho người già bị tiểu đường với người bị cao huyết áp bởi trong thành phần của chúng có tới 18 acid amin,đồng thời rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương, giúp người già tăng cường sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật của người già. Nếu trong gia đình bạn có người cao tuổi bị các bệnh này thì đây chính là sự lựa chọn món quà tặng người già hoàn hảo dành cho bạn đấy.

- Nấm linh chi Hàn Quốc: là loại nấm được mệnh danh là " vua điều trị ung thư" bởi chúng có chứa thành phần dưỡng chất ngăn chặn tế bào ung thư, đồng thời, nấm linh chi cũng có tác dụng ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa nhờ có tác dụng chống oxy hóa, khử gốc tự do. Người Hàn Quốc thường dùng nấm linh chi để làm quà tặng cho người già khi bị ốm đau và các dịp lễ tết bởi chúng dễ dàng được người già rất yêu thích.

Nếu trong gia đình bạn có ai đó đang có nguy cơ bị tai biến mạch máu não, đột quỵ thì hãy chọn cho người đó một hộp an cung ngưu hoàng hoàn cũng là điều rất có ý nghĩa mà con cái nên làm. Nếu điều kiện của bạn chưa cho phép mua các loại thảo dược nguyên chất, bạn có thể mua một số loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thảo dược đó như: sâm, nhung hươu, Nấm linh chi, một số loại trà thảo dược…

Thảo dược tăng cường sức khỏe thích hợp cho người già
Thảo dược tăng cường sức khỏe thích hợp cho người già

Tặng đồ dùng cho người già

Nếu trong gia đình bạn có ông bà có sức khỏe yếu và đi lại khó khăn, bạn có thể tặng cho các cụ một loại dụng cụ hỗ trợ như chiếc gậy dùng khi di chuyển, giường nằm có thiết kế độ cao,  những chiếc ghế ngồi, tay vịn khi đứng lên ngồi xuống dành riêng cho các cụ. Đây là những món quà rất cần thiết cho những người cao tuổi, có thể nói, chúng là người bạn đồng hành giúp tạo ra sự thoải mái, tự tin khi di chuyển cho ba mẹ, tạo thế cho người dùng khi đi lại, đứng lên ngồi xuống nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Các bạn tham khảo các món Quà tặng cho người già tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Nếu bạn còn thắc mắc hoặc vẫn chưa biết mua quà gì tặng cho người già, hoặc muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm bổ dưỡng sức khỏe khác của chúng tôi như nhân sâm Hàn Quốc, Nhung hươu sấy khô, Đông trùng hạ thảo,  hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453