Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Chọn quà biếu sếp vừa hợp túi tiền và có ý nghĩa

Cập nhật :06/07/2014 10:53

Chọn quà biếu sếp vừa hợp túi tiền và có ý nghĩa? Vào những dịp trọng đại, những món quà biếu sếp vừa thể hiện tấm lòng của bạn, nhằm siết chặt tình cảm gắn bó và mối quan hệ lâu dài.

Tìm hiểu gia đình sếp

Nhân sâm Hàn Quốc có để chọn quà biếu sếp hợp lý
Nhân sâm Hàn Quốc có để chọn quà biếu sếp hợp lý

Dù với bất kì ai, việc tìm hiểu sở thích hoặc gia đình của họ cũng là việc bạn nên làm trước khi tặng quà. Chọn quà biếu sếp không cần quá đề cao vật chất hoặc giá trị mà yếu tố chính là nó có khả năng thỏa mãn yêu cầu của người nhận. Chẳng hạn như trong gia đình sếp bạn có người già, cần bồi bổ sức khỏe, hãy tặng sếp bạn một hộp nhân sâm Hàn Quốc để bồi dưỡng và nâng cao trí lực. Còn nếu trong gia đình sếp bạn, có người đang bị tai biến mạch máu não, hãy chọn món quà biếu sếp là một hộp an cung ngưu hoàng hoàn để phòng và chữa căn bệnh này.

Giá tiền không tạo nên giá trị sản phẩm

Nếu bạn là một người thông minh và tinh tế thì đừng biến món quà thành gánh nặng khi sếp bạn phải nhận quà. Điều này đồng nghĩa với việc món quà của bạn sẽ thể hiện ý chí và nghĩa vụ của người tặng, làm sếp bạn e ngại. Quà tặng sếp không nằm ở giá tiền xa xỉ mà bạn phải bỏ ra. Vì thế, bạn hãy lựa chọn những món quà biếu sếp trên cả cái tình nhé.

Những món quà chăm sóc sức khỏe

Yến sào là món quà tặng thiên nhiên quý giá tặng sếp
Yến sào là món quà tặng thiên nhiên quý giá tặng sếp

Chọn quà biếu sếp bằng những món quà chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Các món quà từ thiên nhiên vừa giúp sếp hiểu được tấm lòng của bạn vừa thể hiện nguyện vọng của bạn là luôn mong muốn có một sức khỏe dồi dào để làm việc. Bạn có thể lựa chọn các hộp nước đông trùng hạ thảo hoặc nước yến sào từ thiên nhiên do chúng có khả năng thích hợp với mọi đối tượng nên rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Đặc biệt, các hộp quà này được đóng gói sang trọng và thanh lịch mà rất hợp với túi tiền của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng đừng nên đặt cái tôi cá nhân hoặc mối quan hệ giữa nhân viên và sếp trong vấn đề chọn quà, chọn quà biếu sếp cao cấp không nằm ở giá tiền mà nằm ở tấm lòng, sự quan tâm là cái mà sếp thấy được ở bạn. Không cần một món quà quá đắt ( thậm chí chỉ cần vài trăm nghìn, bạn cũng có thể mua được quà) song quà phải sang trọng để xứng với tầm của sếp. Một món quà quá sơ sài hay giản đơn thường gợi sự cẩu thả, thiếu tôn trọng của người tặng.

Trên đây là một số gợi ý khi bạn chọn quà biếu sếp vừa ý nghĩa mà lại hợp túi tiền. Nếu cần tư vấn miễn phí, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp theo địa chỉ dưới đây của chúng tôi: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Quý khách có nhu cầu mua quà biếu sếp cao cấp hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453