Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Chọn quà tặng đối tác thể hiện sự đẳng cấp

Cập nhật :01/10/2014 11:29

Đối với giới doanh nhân, sẽ thật khó khăn để chọn quà tặng cho đối tác mà vẫn thể hiện được sự đẳng cấp, món quà không chỉ cần có giá trị mà còn phải thể hiện được thành ý và đẳng cấp của người tặng quà – điều đó thật sự rất quan trọng và được đánh giá cao.

Có rất nhiều dịp lễ trong năm, mọi người thường dành cho nhau nhiều lời chúc tốt đẹp, may mắn, tuy nhiên, việc tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật, vì nếu biết tặng đúng cách thì món quà sẽ góp phần giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Còn nếu bạn tặng quà cho đối tác làm ăn của bạn không đúng cách thì lắm khi lại có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp.

 nên mua gì làm quà tặng cho đối tác kinh doanh của bạn để ý nghĩa và thể hiện đẳng cấp
nên mua gì làm quà tặng cho đối tác kinh doanh của bạn để ý nghĩa và thể hiện đẳng cấp

Mỗi loại quà tặng cho đối tác đều mang một ý nghĩa riêng, biểu thị thành kính của người tặng. Do đó, lựa chọn quà tết phải thực sự kỹ càng, không nên lựa chọn một cách qua loa, đại khái rồi đem đi tặng. Hãy nhớ kỹ rằng một món quà đã gửi đi là một thông điệp yêu thương dành cho người được nhận. Có rất nhiều lựa chọn quà tặng cho đối tác của bạn dịp tết Nguyên đán này, từ những món quà tặng đơn giản, đến những món quà tặng tết hết sức sang trọng. Tuy nhiên để lựa chọn được một món quà biếu cho đối tác đẳng cấp, thể hiện được tấm lòng của người tặng quà, bạn cần phải xác định đối tác của bạn là ai, độ tuổi như thế nào...

Có rất nhiều món quà để tặng cho đối tác, nhưng tránh một số món quà tặng đối tác đã trở thành quen thuộc như tặng rượu vang cho người bạn Pháp, tặng bia cho người Đức, tặng chocolate cho người Thụy Sĩ, trà cho người Tàu và cà phê cho bạn hàng vùng... Buôn Mê Thuột, nếu như vậy thì chẳng khác gì " chở gỗ về rừng" Mỗi loại quà tặng đều có ý nghĩa riêng, biểu thị thành ý riêng của người tặng cho người được tặng. Tuy nhiên, đối với những món quà tặng cho đối tác của bạn bằng thảo dược quý như: đông trùng hạ thảo, nhân sâm, linh chi...coi là món quà đẳng cấp và độc đáo, ấn tượng mang nét đặc riêng và không bị lẫn với hàng ngàn món quà khác trên thị trường – vừa ý nghĩa vừa tốt cho sức khỏe.

Những món quà tặng cho đối tác đẳng cấp không thể có giá như bình thường và chất lượng bình thường được. Điều đó, chắc chắn sẽ khiến vị đối tác của bạn hàm ý rằng, bạn không coi trọng người đó. Vì thế, bạn hãy lựa chọn những hộp quà tặng thật có chất lượng , hảo hạng và tốt cho sức khỏe nhất.

Trước đây, nếu những giỏ quà đắt tiền hay những chai rượu xịn hút khách thì ngày nay, đông trùng hạ thảo nguyên con lại được quan tâm và chú ý nhiều hơn cả. Lý giải điều này là do đông trùng hạ thảo nguyên con được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó, những loại dược liệu quý của đông y cũng được coi là biểu tượng của sự sang trọng, cao cấp vì đông trùng hạ thảo xưa kia chỉ có vua chúa mới được dùng, và giá cả của một hộp đông trùng hạ thảo nguyên con loại 20gr dao động từ 17 000 000 - 2 0 000.000 đồng/ hộp – một cái giá không hề rẻ với một loại thảo dược bổ và đẳng cấp như thế này.

Hy vọng, với sự gợi ý của trungthaosamnhung.com bạn đã chọn được những món quà Tết ý nghĩa và đẳng cấp cho đối tác kinh doanh của bạn.

Nhấp vào đây để lựa chọn mua quà biếu tết có ý nghĩa: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Mua những sản phẩm này để thể hiện đẳng cấp của bạn với đối tác tại địa chỉ dưới đây của chúng tôi bạn nhé:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453