Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Mua gì làm quà biếu tết năm nay

Cập nhật :12/09/2014 15:35

Mua gì làm quà biếu tết năm nay và nên mua gì? Hiện đang là vấn đề khiến không ít người đau đầu và thắc mắc. Trăm người ngàn ý, thật khó để có thể lựa chọn được những món quà biếu hợp tình hợp lý mà không làm mất lòng người nhận.

Mua quà biếu tết cho những người thân trong gia đình và sếp là một trong những bản sắc văn hóa đặc sắc và mang tính hoài cổ trong phong tục tết cổ truyền của người Việt Nam. Khi không khí lạnh bị xua đi thay vào đó là không khí ấm áp của mùa xuân, đây cũng là lúc nhà nhà người người dành chút thời gian để chuẩn bị những món quà tết ý nghĩa gửi đến bố mẹ người thân nhằm biểu lộ mối ân tình hay bày tỏ lòng biết ơn, quý mến.
    
Mặc dù ai cũng biết, quà tặng chỉ là một trong những vật vô tri vô giác. Nhưng nếu bạn là người thông minh, bạn cũng sẽ biết cách lựa chọn những món quà biếu tết có ý nghĩa tinh thần và mang lại cảm giác thân thiện cho người nhận. Bởi món quà không chỉ đại diện cho tấm lòng của bạn mà còn là thông điểm, lời chúc phúc và mong muốn của bạn dành cho người nhận nhân dịp năm mới.

Nếu như trước kia, do kinh tế khó khăn và sự thiếu thốn về vật chất, con cái chỉ kịp tặng cha mẹ những món quà biếu tết từ nhưng cặp bánh chưng, chai rượu nếp hoặc khoanh giò ghi ơn công lao và bày tỏ sự quan tâm. Nhưng ngày nay, kinh tế đã có bước phát triển mới, người dân có xu hướng lựa chọn những món quà biếu tết về sức khỏe hơn là những món quà thông thường khác. Bởi chúng vừa mang lại nhiều lợi ích vừa thể hiện được sự quan tâm, mong muốn của người gửi.

Dưới đây là một số món quà biếu tết mà bạn có thể lựa chọn để tặng cho từng đối tượng vào những dịp này:

Quà biếu cho doanh nghiệp

Quà biếu tết là một trong những quyết định thành công trong kinh doanh của nhiều doanh nghiệp đối với những hiểu biết của bạn và các đối tác mà bạn đang quan hệ.

Bạn có thể lựa chọn những món quà biếu có giá trị lớn như: Tổ yến sào, nấm linh chi Hàn Quốc, Nhân sâm Hàn Quốc loại 4 củ 6 năm tuổi để biếu các doanh nghiệp đối tác. Một bộ quà tinh chất hồng sâm núi cũng là lời chúc ý nghĩa và đặc biệt của bạn hoặc doanh nghiệp bạn đối với các doanh nghiệp đối tác. . Đó sẽ là động lực mạnh mẽ khiến khách hàng hoặc đối tác dụng tiếp tục muốn sử dụng sản phẩm, đầu tư kinh doanh cho doanh nghiệp của bạn.

Quà biếu cho sếp

Quà biếu sếp bao giờ cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu đối với những người làm văn phòng hoặc những người đang có nhu cầu " cầu thị". Việc chọn quà biếu sếp những ngày lễ tết không phải là việc đơn giản chút nào, nó cũng cần có sự đầu tư thời gian như khi bạn cố gắng hoàn thành một dự án hay nhiệm vụ của công ty và đòi hỏi sự nhạy cảm tinh tế của bạn. Vì vậy, thay vì đi phong bì hoặc những loại quà cáp quá quen thuộc, bạn có thể lựa chọn những loại quà biếu về sức khỏe như: cao hồng sâm, cao linh chi, hồng sâm, nhân sâm tươi. Ngoài ra, nếu sếp bạn là nam giới có thể lựa chọn những món quà đặc biệt và có giá trị cao như: đông trùng hạ thảo, nhân sâm tươi Hàn Quốc, yến sào nguyên chất... để làm quà biếu sếp. Những món quà này không chỉ thích hợp cho sếp nam mà còn rất thích hợp cho sếp nữ của bạn đấy.

quà biếu sếp

Quà biếu người thân trong gia đình

Đối với người thân như: ông bà, bố mẹ hoặc các cô dì chú bác, còn gì ấm áp và ý nghĩa bằng bạn dành tặng cho họ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe bổ dưỡng nhất. Trong những món quà biếu tết vừa ý nghĩa vừa hợp với túi tiền thì nấm linh chi Hàn Quốc hiện đang là lựa chọn của nhiều người.

Nấm linh chi Hàn Quốc hay còn gọi là loại nấm trường thọ, là món quà ý nghĩa giúp bạn thanh lọc cơ thể và giải độc những ngày tết. Nấm linh chi còn là món quà " chúc sức khỏe dồi dào và trường thọ" cho những người thân và gia đình bạn. Bạn cũng có thể mua những loại cao linh chi để giúp tăng cường và bồi bổ sức khỏe.

Quý khách có nhu cầu mua quà biếu sếp nam hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/qua-tang-sep-nam

Trên đây là một số món quà biếu và những sự lựa chọn dành cho bạn vào những dịp Tết đến, xuân sang. Để có thể tìm hiểu thêm hoặc được tư vấn miễn phí, bạn có thể liên hệ đến địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453