Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Mua gì làm quà cho người nước ngoài

Cập nhật :04/15/2014 10:53

Người nước ngoài thường không câu nệ hay nề hà gì chuyện quà cáp nhưng họ sẽ ấn tượng hơn nếu được nhận quà tặng từ bạn hoặc đối tác của mình tại Việt Nam. Thế nhưng, mua gì làm quà cho người nước ngoài thường là vấn đề đau đầu nhất của người tặng quà. Món quà ấy tuy không đặc biệt nhưng cũng nên thể hiện được " tấm thiện tình" của người mua.

Sau đây là một số chia sẻ của trungthaosamnhung.com về vấn đề này.

Món quà tặng mang phong cách truyền thống

Quà tặng truyền thống cho người nước ngoài
Quà tặng truyền thống cho người nước ngoài

Một số người Việt Nam thường chia sẻ, khi họ không biết mua gì làm quà cho người nước ngoài là bạn bè của họ bằng một số loại như gốm bát tràng, tranh thêu, trống đồng mạ vàng, khăn thêu.... Đặc biệt, những người nước ngoài như người Nhật Bản rất thích những đồ thủ công mỹ nghệ được làm từ các nghệ nhân như tranh thêu, hoặc những thứ thuộc về biểu tượng của Việt Nam như nón lá, áo dài.

Món quà tặng mang ý nghĩa về sức khỏe

Người ở Phương Đông thường rất hay chú ý và coi trọng những món quà có giá trị về sức khỏe, vừa sang trọng lại đầy ý nghĩa. Những người nước ngoài đến từ các nước phương Đông, Hàn Quốc hay Trung Quốc chắc chắn không thể bỏ qua những món quà vừa quý lại vừa thể hiện được tấm lòng người tặng như nhân sâm Hàn Quốc, nước yến sào Khánh Hòa, nước uống đông trùng hạ thảo.

Nhân sâm Hàn Quốc : người dân Hàn Quốc thường dùng nhân sâm như là thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày để tăng cường sức khỏe bởi chúng có tác dụng bổ dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể đẩy lùi bệnh tật và đại bổ nguyên khí, ích huyết sinh tân, định thần, ích trí, gây hưng phấn thần kinh. Người nước ngoài rất thích nhân sâm vì hình dáng của chúng rất độc đáo và lạ, đặc biệt, nếu đối tác của bạn là những người kinh doanh thì món quà cho người nước ngoài này sẽ rất hấp dẫn đấy.

Nhân sâm Hàn Quốc là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa
Nhân sâm Hàn Quốc là món quà tặng sức khỏe ý nghĩa

- Nước yến sào Khánh Hòa : yến sào Khánh Hòa là thực phẩm bổ dưỡng duy nhất của Việt Nam, đây cũng có thể coi là nguồn dinh dưỡng quý hiếm do thiên nhiên ban tặng. Nước yến sào Khánh Hòa là một sản phẩm được tinh chế từ tổ yến sào nguyên chất dùng để bổ phổi, bổ huyết, thanh nhiệt, ổn định thần kinh trí nhớ ; dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Vậy tại sao bạn lại không dùng loại nước uống này để làm cho bạn bè nước ngoài của bạn nhớ đến bạn và đất nước chúng ta?.

- Nước uống đông trùng hạ thảo: khi được trungthaosamnhung.com hỏi vì sao khách hàng lại mua sản phẩm này tặng cho người nước ngoài. Họ đều có câu trả lời duy nhất là vì người bạn nước ngoài của họ rất thích uống loại nước uống này bởi chúng rất tiện lợi và dễ uống, lại rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với sự phát triển kinh tế tại các nước phát triển trên thế giới như hiện nay, sức khỏe luôn được nâng cao hơn cả.  Nước uống đông trùng hạ thảo là thực phẩm chức năng có tác dụng chống mệt mỏi, căng thẳng và ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật cho con người dưới sự tác động của thiên nhiên.

Đây là những vị thuốc quý thuộc hàng cao cấp và đặc biệt của Đông y, mang đậm nét truyền thống của phương Đông và hẳn rằng những vị khách từ những đất nước xa xôi của bạn sẽ rất yêu thích . Tuy nhiên, bạn hãy cẩn thận khi mua những món quà này nhé. Vì hiện nay, đang có rất nhiều mặt hàng giả hàng nhái thịnh hành. Bạn hãy cẩn thận lựa chọn địa chỉ trước khi mua quà nhé.

Mua gì làm quà cho người nước ngoài
Mua gì làm quà cho người nước ngoài 

Còn nếu vị khách của bạn là người hiện đại mà bạn chưa biết mua món quà gì thì bạn hãy mua một chiếc Bút Parker hoặc Monblanc đảm bảo sẽ không ông nào chê hết. Ngoài ra, người nước ngoài cũng có sở thích uống cà phê Việt Nam, bạn có thể tặng họ một hộp cà phê mà chẳng cần phải suy nghĩ nhiều.

Mua gì làm quà cho người nước ngoài? Có rất nhiều cách để bạn chọn, hãy chọn cho mình một cách riêng và hoàn hảo nhất bạn nhé.

Tham khảo thêm quà biếu cho người nước ngoài tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn về cách mua quà tặng cho người nước ngoài miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453