Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Mua quà tặng sếp nam có ý nghĩa ở đâu

Cập nhật :06/16/2014 12:06

Cứ mỗi lần có sự kiện quan trọng của sếp nam là toàn bộ nhân viên lại nháo nhào đi tìm địa chỉ mua quà tặng sếp nam làm sao cho thật có ý nghĩa và độc đáo. Chính vì thế mà việc mua quà tặng sếp nam có ý nghĩa ở đâu đang là nỗi lo đau đáu của nhiều nhân viên văn phòng khi có nhu cầu lấy lòng sếp lớn.
 
Văn hóa tặng quà phổ biến tại hầu hết tại các nước trên thế giới. Chẳng hạn như, tại Nhật Bản, ngay tại lần đầu tiên gặp mặt, người ta đã tặng quà nhay. Ở một số nước châu Âu như Anh, Bỉ thì việc tặng quà không quá quan trọng nên họ chỉ cần tặng hòa thay thế món quà là được. Thế nhưng, tại Việt Nam nó lại có những điểm hoàn toàn khác biệt, việc nhận và biếu quà là vấn đề rất nhạy cảm. Nếu mua quà tặng sếp nam mà không làm hài lòng sếp, bạn sẽ mang tiếng là hối lộ, lợi dụng quà để thăng tiến, không những không được ích lợi cho bạn mà còn làm cho bạn trở nên " lố bịch" hơn.
Vì thế, mua quà tặng sếp nam, bạn nên lựa chọn những món quà thể hiện sự tinh tế trong mối quan hệ, không nên lựa chọn những món quà mang đậm tính vật chất làm người nhận không cảm thấy thoải mái mà dễ bị từ chối.


Để giúp bạn - những nhân viên đang đau đầu không biết chọn địa chỉ mua quà tặng sếp nam ở đâu, Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại quà biếu, quà tặng dành cho các cá nhân và tổ chức hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm quà tặng, quà biếu chính do Oplaza Việt Pháp cung cấp rất đa dạng và phong phú, chủ yếu là các món quà biếu về sức khỏe.Do chất lượng sản phẩm cao, dịch vụ tốt, mẫu mã đẹp, độc - lạ nên các sản phẩm chính và chủ đạo như đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, yến sào Khánh Hòa, cá ngựa khô, nhung hươu ...của Công ty Onplaza Việt Pháp đã nhanh chóng tạo dựng được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng trên cả nước, từng bước trở thành nhà phân phối và cung cấp quà tặng lớn, uy tín trên toàn quốc. Những món quà này không chỉ phù hợp với những vị sếp nam khó tính của bạn mà nếu sếp bạn là nữ, chắc chắn chúng sẽ để lại " dấu ấn khó phai" trong lòng vị sếp của bạn đấy.

Việt Pháp nhận cung cấp tất cả các sản phẩm quà biếu về sức khỏe tại Việt Nam và chúng bán quanh năm chứ không theo tính chất thời vụ như một số công ty khác. Khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp công ty để lựa chọn sản phẩm, hoặc đặt hàng theo địa chỉ online trên trang web của chúng tôi để được nhân viên tư vấn và được chúng tôi giao hàng trực tiếp đến tận nơi. Đến với Việt Pháp, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn mới mẻ về quà biếu cũng như định hướng được món quà biếu sếp mà bạn nên tặng là gì, cách tặng quà cho sếp ra sao.

Ý nghĩa, lịch sử, sang trọng, cao cấp mà không quá đắt tiền, hi vọng các sản phẩm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết về cách thức mua sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:
Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 74
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453