Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Nhung hươu - Quà tặng đặc biệt dành cho người thân

Cập nhật :07/09/2014 09:18

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về hoặc những sự kiện quan trọng là người ta lại đau đầu khi phải lựa chọn những món quà đặc biệt dành cho người thân.

Và cũng chẳng ngạc nhiên gì khi mà người ta đặt ra hàng tá câu hỏi cho nhau, chẳng hạn như: Mua quà gì? Tặng quà gì vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền, lại vừa bổ và làm hài lòng người nhận? Và có thể từ món quà đó mà người ta càng quý mình hơn nữa? ....

Món quà đặc biệt dành cho người thân
Món quà đặc biệt dành cho người thân

Để giải quyết và đáp ứng nhu cầu của bạn về việc lựa chọn món quà  tặng đặc biệt cho người thân, trungthaosamnhung.com - website trực thuộc Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp vừa mới nhập khẩu và giới thiệu đến khách hàng sản phẩm nhung hươu sấy khô thái lát Altai và Tinh chất nhung hươu Patocrin - món quà đặc biệt dành cho cho sức khỏe. Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối hoàn toàn chính hãng và có tem bảo đảm của Bộ Y tế Việt Nam, là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người thân và gia đình của bạn.

Nhung hươu sấy khô thái lát Altai

Nhung hươu thái lát Altai Sibiri là loại nhung hươu đặc biệt của vùng Sibiri ( Liên Bang Nga) có tác dụng ích khí, dưỡng cốt, cường tráng, chống mỏi mệt, nâng cao hiệu quả công tác, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm, cải thiện trạng thái chuyển hóa năng lượng thấp....

Do phải qua quá trình sấy khô nên nhung hươu thái lát chỉ giữ được 90-95% tinh chất của nhung hươu tươi nguyên chiếc. Tuy nhiên, loại nhung hươu này được người tiêu dùng đánh giá là loại nhung hươu có mùi thơm hơn, mùi không còn ngái như nhung hươu tươi nên rất dễ sử dụng. Sản phẩm này đặc biệt có giá trị bổ thận bổ âm rất cao.

Nhung hươu thái lát Altai Sibiri được chứng minh là món quà tặng đặc biệt trong số các loại quà tặng, bởi chúng có các tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe con người như:

Nhung hươu thái lát Altai Sibiri
Nhung hươu thái lát Altai Sibiri

- Tăng cường sự cường tráng và dẻo dai: các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật đã dùng từ xa xưa đã dùng nhung hươu như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp, nâng cao tính miễn dịch của cơ thể, làm tăng hồng cầu, huyết sắc tố và sự tăng sinh của tế bào lưới hồng cầu, tăng bạch cầu .

- Là vị thuốc bổ cho nam giới và nữ giới: nhung hươu có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh cho cả nam giới và nữ giới.

- Tác dụng đối với hệ tim mạch: nhung hươu có tác dụng làm hạ huyết áp, tăng lưu lượng máu động mạch vành của tim chuột lớn cô lập, tim co bóp mạnh hơn, nhịp tim chậm lại, làm cường tim.

- Tác dụng chống loét: nhung hươu có tác dụng chữa bệnh huyết suy, bụng có bướu máu, tán sỏi đường tiểu, ung nhọt, nóng trong xương.

Tinh chất nhung hươu Pantocrin - quà tặng đặc biệt

Tinh chất nhung hươu Pantocrin được chiết xuất từ gạc nhung hươu - loài hươu có nguồn gốc từ khu vực sinh thái tinh khiết nhất thế giới tại Altai ( Sibiri, Liên Bang Nga). Đây là loại gạc hươu hoang dã, có chứa rất nhiều lợi ích và được sử dụng như một vị thuốc " hỗ trợ trẻ hóa" từ hơn 2000 năm nay. Pantocrin là chất được các nhà khoa học Liên Xô ( cũ) khám phá và chế biến từ năm 1969. Hiện tại, sản phẩm này đang được dùng làm món quà tặng đặc biệt tại Nga, hoặc những người Việt Nam ở bên Nga về thường mua sản phẩm này để tặng cho người thân, bạn bè và gia đình.

Pantocrin có chứa hơn 40 thành phần chính, bao gồm hormone tăng trưởng (IGF-1 và 2), Chrondroitin sulfate A, canxi, omega 3, có tác dụng cải thiện sức khỏe nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Pantocrin được chứng minh là vị thuốc có khả năng kích thích hệ thần kinh và tim mạch trung ương , có nghĩa là chúng có thể giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng mãnh liệt và tận hưởng niềm đam mê ở mọi lứa tuổi.

Tinh chất nhung hươu Pantocrin
Tinh chất nhung hươu Pantocrin

Tinh chất nhung hươu Pantocrin là sản phẩm thích hợp với tất cả các đối tượng và mọi loại bệnh tật, có thể chứng minh qua các tác dụng dưới đây:

- Chống lão hóa và trẻ hóa cơ thể: Pantocrine đã được chứng minh làm giảm dấu hiệu lão hóa, cải thiện trí nhớ, tăng khối lượng cơ thể, và sự hình thành xương khớp .Nghiên cứu gần đây ở Nga và Nhật Bản cho thấy Pantocrine còn được sử dụng để thúc đẩy sản xuất hormone tăng trưởng của con người, trong đó đảo ngược quá trình lão hóa trong cơ thể.

- Tăng ham muốn và hiệu suất tình dục: Pantocrine có tác dụng tăng sự lưu thông trong cơ quan sinh sản, kích thích sản xuất testosterone và chất chuyển hóa của nó.

- Hiệu quả đối với bệnh tim: giảm sự mệt mỏi cơ tim từ đó ngăn ngừa tình trạng tăng huyết áp mãn tính, rối loạn tuần hoàn, thiếu máu cục bộ, bệnh tiểu đường và tâm lý căng thẳng kéo dài. Pantocrin cải thiện tuần hoàn tim và sự trao đổi chất.

- Tái tạo máu : Pantocrin có hiệu quả trong tái tạo máu, ngăn ngừa bệnh thiếu máu và có thể làm tăng mức độ của các tế bào máu và hemoglobin trong cơ thể. Pantocrine tạo điều kiện cho việc hoạt động oxy của gan, não, thận và các cơ quan nội tiết.

- Giảm căng thẳng: Pantocrin được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị mệt mỏi về tinh thần và cơ bắp, suy nhược, rối loạn thần kinh, rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ do liên quan đến stress, tăng cường khả năng miễn dịch và hạ huyết áp.

- Điều trị và phòng chống loãng xương: Pantocrin ngăn ngừa loãng xương, thoái hóa xương khớp ở phụ nữ là 50% và nam giới là 20%.

- Phục hồi chấn thương: Pantocrin làm tăng nồng độ glucosamin trong xương và kích thích sản sinh canxi và phốt pho để hình thành các sụn liên kết xương.

- Là loại thuốc chữa viêm khớp: Pantocrin có tác dụng kích thích tăng trưởng và chữa bệnh trong tất cả các mô, nó được chứng minh là làm giảm các triệu chứng của viêm khớp.

- Phục hồi nhanh sau phẫu thuật: Pantocrin là vị thuốc vô giá trong giai đoạn phục hồi, do chúng có khả năng hỗ trợ trong việc chữa bệnh và tái tạo cơ cũng như tăng sức mạnh tim.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm nhung hươu khác tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Mua quà tặng đặc biệt ở đâu?

Trên đây là một trong số món quà tặng đặc biệt dành cho người thân của bạn. Để tham khảo thêm những món quà tặng khác, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí theo hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453