Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những lưu ý cơ bản khi mua nhung hươu làm quà biếu Tết

Cập nhật :02/03/2017 14:27

Nhung hươu của nga là một trong những loại thượng dược tự nhiên được con người trân trọng sử dụng như một loại thực phẩm quý có giá trị lớn với sức khỏe. Tuy nhiên khi mua nhung hươu nhiều người vẫn chưa biết rõ về địa điểm uy tín cũng như những công dụng của nhung hươu với cơ thể. Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ để khách hàng mua được sản phẩm nhung hươu chất lượng về làm quà biếu.

Những lưu ý cơ bản khi mua nhung hươu làm quà biếu Tết
Những lưu ý cơ bản khi mua nhung hươu làm quà biếu Tết

Chọn đúng cơ sở chính hãng để mua nhung hươu

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều cơ sở bán nhung hươu rất đa dạng về chủng loại, sản phẩm và chất lượng. Nếu khách hàng muốn mua nhung hươu tươi hoặc các chế phẩm từ nhung hươu làm quà Tết thì hãy đến những địa chỉ uy tín, chuyên bán hàng chính hãng trên thị trường sẽ đảm bảo chất lượng  và sức khỏe của người sử dụng hơn.

Tại Hà Nội, TP. HCM khách hàng mua nhung hươu hãy đến những showroom, đại lý, cơ sở chuyên cung cấp nhung hươu uy tín có kèm theo những giấy tờ chứng minh là hàng chính hãng, có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng.

Một trong những loại nhung hươu được người tiêu dùng Việt Nam hiện nay ưa chuộng sử dụng là nhung hươu siberia của Nga và nhung hươu non mềm Hương Sơn của Hà Tĩnh. Loại nhung hươu của Nga chất lượng phải là loại nhung hươu nhập khẩu chính hãng, có logo, chứng nhận, giấy tờ rõ nguồn gốc, xuất xứ. Còn với nhung hươu non mềm thuộc Hương Sơn- Hà Tĩnh là loại nhung hươu nội được người Việt tận tay chăm sóc và thu hoạch.

 Quý khách nên chọn đúng cơ sở bán nhung hươu chất lượng để mua
Quý khách nên chọn đúng cơ sở bán nhung hươu chất lượng để mua

Không mua nhung hươu ở những nơi kém chất lượng

Những địa điểm bán nhung hươu tại vỉa hè, bán rong, những cơ sở không chuyên cung cấp nhung hươu, bán nhung hươu không rõ địa chỉ nguồn gốc tiềm tàng những nguy hại đối với người tiêu dùng không ngoại trừ có sự xuất hiện của nhung hươu giả.

Với tình trạng làm giả nhung hươu khiến cho nhiều khách hàng gặp phải tình huống “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy khi cân nhắc mua nhung hươu làm quà biếu Tết cho người thân hay mang về sử dụng cũng nên tìm hiểu rõ về địa chỉ bán nguồn sản phẩm mới đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453