Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Những món quà biếu sếp độc đáo mà ý nghĩa

Cập nhật :06/13/2014 10:56

Những món quà biếu sếp độc đáo mà ý nghĩa vẫn là tâm điểm được nhiều người chú ý và tìm kiếm nhất. Dưới đây là một số món quà biếu sếp độc đáo, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho những sự kiện cá nhân sắp tới của sếp bạn đấy.

Ngựa mạ vàng

Ngựa dát vàng
Ngựa dát vàng

Trong đợt Tết Nguyên đán vừa qua, các sản phẩm ngựa dát vàng được xem là món quà biếu sếp khá độc đáo và ấn tượng. Nguyên nhân ngựa mạ vàng được xem trọng là do chúng được coi là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và tài lộc. Vì thế, ngựa dát vàng là món quà biếu sếp khá hút khách mà giá cũng không hề rẻ.

Cao hồng sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được đặt trong bọc màu vàng sang trọng thay cho lời chúc bình an, mạnh khoẻ
Cao hồng sâm Hàn Quốc sang trọng đẳng cấp

Cùng với các sản phẩm như Hồng sâm 6 năm tuổi, Nhân sâm  tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi thì Cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng trong thời gian qua. Sản phẩm này được cho là " thần dược", xưa kia chỉ được dùng trong cung cấm của Hàn Quốc. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp làm món quà biếu biếu sếp độc đáo và ý nghĩa mà giá cả lại rất phải chăng.

Cao hồng sâm Hàn Quốc thích hợp với cả sếp nam và sếp nữ của bạn, vì chúng có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hồi phục chức năng gan cho những người mắc bệnh gan thận. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tật, tăng cường sinh lực, thúc đẩy tuần hoàn máu và có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh trong việc tăng hormone nữ, chống lão hóa.

Thảo dược đông trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo nguyên con - món quà biếu đẳng cấp
Đông trùng hạ thảo nguyên con - món quà biếu đẳng cấp

Bạn đang muốn thăng chức? bạn đang là anh nhân viên muốn lấy lòng ông sếp khó tính của bạn? Và bạn băn khoăn không biết, liệu mình có thể mua được món quà nào thật sự làm hài lòng sếp không? Đông trùng hạ thảo chính là món quà đáp ứng được sự mong đợi của bạn đấy.

Nếu bạn đã từng quan tâm thì chắc hẳn bạn đã biết rằng, đông trùng hạ thảo là loại thảo dược chỉ sống ở những vùng đất cao trên 3000 - 5000m so với mực nước biển, chúng được xem là nấm thuốc và được sử dụng là vị thuốc hỗ trợ chữa bệnh từ hàng ngàn năm ở Trung Quốc.

Đông trùng hạ thảo là món quà biếu sếp bạn được xếp vào loại biệt dược thần kỳ giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe, phòng chống lão hóa và ngăn ngừa bệnh tật cho con người hiệu quả....Những món quà dùng để bồi bổ sức khỏe bao giờ cũng được sếp bạn yêu thích hơn cả. Nhiều người cho rằng, sản phẩm này khá đắt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể xem xét đến sự độc đáo và ý nghĩa nằm trong món quà này. Nếu như bạn mất vài triệu mua một số loại quà biếu có cùng chủ đề như nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Cao hồng sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa...thì tại sao bạn lại không thể chi thêm một vài triệu để mua sản phẩm còn trên cả ngàn lời nói như đông trùng hạ thảo?

Trang web trungthaosamnhung.com
Trang web trungthaosamnhung.com

Trên đây mới chỉ là một số món quà biếu sếp độc đáo mà ý nghĩa trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến bạn, bạn có thể tham khảo thêm bài viết " Chọn quà biếu sếp vừa hợp túi tiền và có ý nghĩa" để bổ sung vào bộ sưu tập quà biếu của mình hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí:0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453