Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu bố mẹ vợ nên chọn như thế nào

Cập nhật :06/14/2014 15:08

Không chỉ có các cô con dâu tương lai mới phải đau đầu trong việc chọn quà cho bố mẹ chồng mà ngay cả các chàng rể cũng phải tốn thời gian không kém khi phải chọn quà cho bố mẹ vợ. Nếu bạn đang còn băn khoăn vì không biết quà biếu bố mẹ vợ nên chọn như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của trungthaosamnhung.com nhé.

Chọn quà biếu bố mẹ phải có nghệ thuật

Tặng những món quà có ý nghĩa cho bố mẹ

Tặng những món quà có ý nghĩa cho bố mẹ

Đâu phải bạn cứ chọn những món quà biếu bố mẹ đắt tiền là thượng sách. Nhiều chàng rể đã tốn khá nhiều tiền để mua các chai rượu Tây đắt tiền mà vẫn không được các ông bố để ý đến. Trong khi đó, nhiều chàng trai khác lại chọn những món quà truyền thống, mang đậm phong cách cây nhà lá vườn. Hay tại sao bạn không chọn những món quà biếu mà bố mẹ vợ có khả năng ứng dụng như một chiếc tủ lạnh, một bộ bếp ga...cho nhà bếp.

Ngoài ra, khi về nhà vợ, bạn hãy để ý xem món “khoái” của bố mẹ vợ là đồ uống, trái cây hay loại cây cảnh gì như bánh kẹo, trái cây...các gói trà thượng hạng ( các ông bố Việt rất thích uống trà). Cũng nên lưu ý khi bố mẹ vợ chuẩn bị đi mua một thứ nào đó: như chậu trồng hoa, chiếc đôn bày đồ, khay hoa quả…bạn cũng nên đi cùng để tìm hiểu. Họ sẽ nói, chàng rể này tình cảm quá, chu đáo quá, chứ đâu phải món quà quá đắt tiền mới tốt.

Quà biếu cho mẹ
Quà biếu cho mẹ, mẹ vợ

quà biếu bố
Quà biếu bố

Quà biếu bố mẹ vợ nhưng đừng quên người khác

Cứ cho bạn là chàng rể xông xênh và có ý nhưng nếu chỉ mua một chai rượu tặng bố vợ, một bộ quần áo tặng mẹ vợ. Vậy còn em gái, em trai của vợ thì sao? Lẽ nào bạn lại chữa cháy bằng cách " Anh xin lỗi, anh quên mất?hay sao?. Vì thế, bên cạnh việc tăng quà biếu cho bố mẹ vợ, bạn nên chọn đủ 3 suất quà cho gia đình vợ, để món quà của bạn thêm chu toàn, ý nghĩa và đầy ấm áp.

Là người con có hiếu là món quà ý nghĩa nhất

Là người con có hiếu là món quà ý nghĩa nhất

Quà biếu bố mẹ tốt không bằng người có hiếu

Ngoài việc quan tâm đến hình thức bên ngoài, liệu bạn đã thực sự quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ vợ chưa?. Tặng quà gì, như thế nào liên quan đến cái " tâm" của người tặng là chủ yếu. Nếu bạn là người có " tâm", có "hiếu" và thực sự quan tâm đến sức khỏe bố mẹ vợ của bạn thì bạn nên lựa chọn những món quà biếu bố mẹ về sức khỏe.

Thay vì mua các món quà chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ vợ theo thói quen, bạn nên cân nhắc lựa chọn những món quà biếu bố mẹ vợ liên quan đến sức khỏe và sở thích của họ.

Với bố mẹ vợ, bạn hoàn toàn có thể mua biếu tặng bố mẹ vợ những hộp thuốc bổ dành cho sức khỏe hoặc những  gói chăm sóc sức khỏe định kì tại các bệnh viện uy tín tại nơi bố mẹ vợ bạn đang sinh sống...  Với một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe dưới đây, chắc chắn bạn sẽ lấy được lòng bố mẹ vợ và giúp họ chăm sóc sức khỏe tốt hơn đấy:

Nhân sâm Hàn Quốc tươi: đây là loại thuốc bổ dưỡng, làm trẻ hóa, phòng và chữa bệnh tật, nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng được với rất nhiều cách. Bạn có thể ngâm rượu sâm tươi Hàn Quốc ( cũng có thể mua loại có sẵn) để tặng bố vợ hoặc thái lát tẩm mật ong để tặng mẹ vợ cũng rất tốt.

nhân sâm hàn quốc loại 4 củ/kg

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong: đây là sản phẩm củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi theo phương pháp hấp cách thủy, sau đó tẩm mật ong rừng nguyên chất. Sản phẩm này rất thích hợp để làm quà biếu cho bố mẹ vợ của bạn bởi hồng sâm thái lát rất tốt trong việc đem lại cảm giác khỏe khoắn và giúp tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, hồng sâm còn giúp làm da dẻ của mẹ vợ bạn trở nên hồng hào, tươi trẻ, xóa bỏ các nếp nhăn của thời gian.

Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc: có rất nhiều người đã mua các loại cao hồng sâm Hàn Quốc để làm quà biếu cho bố mẹ vợ. Không chỉ có hương vị độc đáo và tự nhiên, các loại cao hồng sâm như: cao hồng sâm hoàng đế, cao hồng sâm hoàng hậu đều có công dụng riêng vừa làm cơ thể trở nên minh mẫn, dẻo dai, lại vừa chống lão hóa và phòng ngừa bệnh tật rất tốt cho người già.

 sản phẩm cao hồng sâm của hàn quốc có tác dụng tốt cho sức khỏe của bạn


- Nước yến sào Khánh Hòa: hầu như tất cả các sản phẩm của yến sào Khánh Hòa đều rất tốt cho người sử dụng bởi chúng đều có nguồn gốc yến đảo tự nhiên cùng một số thành phần có lợi như fucoidan, nhân sâm, collagen có tác dụng làm đẹp da, bồi bổ cơ thể và phòng ngừa bệnh tiểu đường... Vì thế, tùy từng nhu cầu sức khỏe và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại nước yến sào thích hợp.

Nước Yến Khánh Hòa salanganes's nest có đường hộp 6 lọ đẹp mắt sang trọng thích hợp làm quà biếu dịp lễ tết

- Nước uống đông trùng hạ thảo hàn quốc: là những sản phẩm có rất nhiều giá trị sức khỏe như tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, lưu thông khí huyết, xương khớp chắc khỏe, kéo dài tuổi thọ cho bố mẹ vợ của bạn rất tốt.

Nước uống đông Trùng Hạ Thảo là dược thảo quý nhất hiện nay.

Đây là những món quà biếu bố mẹ vợ rất có ý nghĩa và phù hợp với những người lớn tuổi, quan trọng là bạn phải hiểu rõ được sức khỏe của người được tặng thì món quà của bạn sẽ trở nên hữu ích và phù hợp hơn.

Nếu bạn là chàng rể vụng về trong cách lựa chọn quà biếu cho bố mẹ vợ hoặc người thân của mình, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để mua những sản phẩm quà biếu này theo trang web: trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453