Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu người già vừa sang vừa hợp ví

Cập nhật :06/16/2014 14:05

Tặng quà biếu cho người già là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam, đó còn gọi là truyền thống " uống nước nhớ nguồn" tốt đẹp. Tuy nhiên, giữa thời buổi khó khăn, việc chọn những món quà biếu người già vừa sang trọng vừa hợp ví là việc hoàn toàn không dễ dàng.

Cơ thể của người già thường rất nhạy cảm, các xương khớp đang dần bị thoái hóa, khó chịu dẫn đến cơ thể thường không ổn định, ăn uống thất thường, khiến các cụ biếng ăn hay bỏ bữa.

Người già quý nhất là sức khỏe

Người già quý nhất là sức khỏe

Bên cạnh đó, khi cơ thể bắt đầu lão hóa thì những có khá nhiều căn bệnh lại xuất hiện trên cơ thể người già như bệnh tim mạch, đột quỵ, bệnh huyết áp, bệnh tiểu đường...nên việc ăn uống cũng cần hạn chế rất nhiều món ăn có chất bổ dưỡng. Chính vì nguyên nhân như vậy, việc sụt cân và cơ thể người già ngày càng yếu đi là điều hoàn toàn đương nhiên.

Vì thế, nếu bạn đang cần chọn quà biếu người già, bạn nên chú ý nhiều hơn đến các món quà biếu về sức khỏe, có giá trị bổ sung dinh dưỡng cho người già giúp họ phòng ngừa suy dinh dưỡng và một số bệnh lý như tim mạch, huyết áp, loãng xương, suy giảm trí nhớ.

Ngoài ra, theo truyền thống của người Việt Nam, là con cái hoặc cháu chắt thường là tặng quà biếu cho người già là bánh kẹo, nước ngọt hoặc quần áo…để biểu hiện sự hiếu thảo của phận làm con, làm cháu. Tuy nhiên, những món quà biếu này có khả năng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người lớn tuổi. Vậy nên, nếu chú ý đến sở thích và tình trạng sức khỏe của các cụ thì những món quà về sức khỏe thật ra lại ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết.

Hãy tặng người già những món quà sức khỏe

Hãy tặng người già những món quà sức khỏe

Có rất nhiều món quà biếu người già về sức khỏe vừa sang vừa hợp ví của bạn như an cung ngưu hoàng hoàn, đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa, nấm linh chi Hàn Quốc...rất thích hợp để với các yêu cầu trên.

Trong khi an cung ngưu hoàng hoàn là vị thuốc Đông y giúp cho người già phòng chống các bệnh như tai biến mạch máu não, cao huyết áp, tim mạch ( đây là căn bệnh phổ nhất của người già) thì đông trùng hạ thảo, nhân sâm Hàn Quốc, yến sào...lại đóng vai trò là vị thuốc, thực phẩm quý hiếm để bồi bổ sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa, tăng cường sức khỏe cho người già.

Những người cao tuổi thường không câu lệ đến " quà nhiều, quà to hay quà có giá trị thật đắt tiền" mà đơn giản món quà ấy thể hiện sự quan tâm và tấm chân tình của người biếu là được. Và chính những món biếu cho người già có ý nghĩa về sức khỏe ấy lại " đong đầy nghĩa tình",  là sợi dây bền vững ràng buộc tình cảm giữa cha mẹ -con cái, ông bà – cháu chắt. Những món quà ấy vừa tốt cho sức khỏe ông bà, bố mẹ vừa vô cùng ý nghĩa nhớ lâu nhớ sâu và mãi mãi không bao giờ phai nhạt không chỉ dành trong dịp lễ Tết mà tất cả các dịp khác trong năm.

Trungthaosamnhung.com sẵn sàng là nơi sẻ chia những thắc mắc và sự quan tâm của bạn về sức khỏe. Qua bài viết "Quà biếu người già vừa sang vừa hợp ví" chắc hẳn các bạn cũng có thêm sự lựa chọn khi chọn quà biếu cho người già rồi đúng không. Hãy gọi ngay cho chúng tôi tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) khi bạn muốn mua bất kì sản phẩm nào nêu trên làm quà biếu cho người già nhé!
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453