Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu sang trọng với Nấm linh chi bông Hàn Quốc loại khay

Cập nhật :12/08/2013 18:47

Làm sao để chọn được quà tặng, quà biếu vừa túi tiền lại vừa sang trọng mà đầy ý nghĩa là nỗi băn khoăn của không ít người. Trungthaosamnhung.com xin giới thiệu sản phẩm Nấm Linh chi bông dạng khay Hàn Quốc - sản phẩm được nhập khẩu 100% nguyên chất từ Hàn Quốc hiện mới có mặt tại Việt Nam có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp làm quà tặng sang trọng cho những người bạn quý mến của bạn.

Cấu trúc thành phần độc đáo của Nấm linh chi bông của Hàn Quốc

Nấm linh chi dạng khay của Hàn Quốc có thành phần giống như các loại nấm khác. Sản phẩm có thành phần độc đáo gồm:  thành phần khoáng tố vi lượng đủ loại (119 chất), trong đó một số khoáng tố như Germanium hữu cơ, vanadium, crôm… các hợp chất polysaccharides và triterpenoids... từ lâu  đã được chứng minh là có tác dụng hiệu quả đối với các bệnh ung thư phổi, ung thư vú, và ung thư dạ dày, gần đây người ta còn thấy tác dụng với ung thư tử cung, khoang miệng, ung thư đại tràng, ung thư gan, đặc biệt khi kết hợp với hóa trị liệu, chống xơ vữa, đông máu nội mạch, giúp điều chỉnh dẫn truyền thần kinh,bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.

Nấm linh chi bao tử dạng khay Hàn Quốc
Nấm linh chi bao tử dạng khay Hàn Quốc

Nấm linh chi bông Hàn Quốc - quà biếu sang trọng vì sức khỏe

Nấm linh chi bông Hàn Quốc có những ưu điểm giúp chúng trở thành món quà biếu sang trọng đối với người thân và sếp của bạn như:

- Nấm linh chi bông Hàn Quốc có tác dụng làm sạch máu, đào thải độc tố và điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch hiệu quả, làm giảm lượng đường trong máu qua đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường của con người.

- Đối với các vấn đề về thần kinh: nấm linh chi bông Hàn Quốc có tác dụng ổn định hệ thần kinh, tăng cường máu lên não giúp trí óc hoạt động minh mẫn và tăng cường trí nhớ.

- Đối với hệ miễn dịch: đây là sản phẩm cao cấp dùng để tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn tác nhân gây bệnh và virus xâm nhập, phòng ngừa bệnh truyền nhiễm,  loại trừ chứng viêm nhiễm, giúp hồi phục vết thương nhanh chóng.

Ngoài ra, nấm linh chi bông Hàn Quốc còn là thực phẩm quý giá đối với những người bị bệnh gan, ung thư gan hợp chất polysaccharides và triterpenoids, đồng thời là loại thảo dược dùng để làm đẹp da hiệu quả cho phụ nữ. Cũng chính vì những lí do này mà nấm linh chi được mệnh danh là loài thảo dược " cải lão hoàn đồng", giúp con người giữ mãi được sự tươi trẻ.

 Nấm linh chi hàn quốc loại khay thích hợp làm quà tặng trong dịp tết
Nấm linh chi hàn quốc loại khay thích hợp làm quà tặng trong dịp tết

Nấm linh chi bông Hàn Quốc dạng khay đang được nuôi trồng với số lượng lớn để góp phần vào việc nghiên cứu, điều trị. Nhờ bao bì sang trọng và độc đáo ( sản phẩm được đóng trên một chiếc khay làm từ chất liệu mây cao cấp ), nấm linh chi bông Hàn Quốc đang ngày được ưa chuộng để làm món quà biếu sang trọng trong các dịp lễ tết không chỉ ở Hàn Quốc, Việt Nam mà còn rất nhiều nước khác trên thế giới.

Nấm linh chi bông Hàn Quốc dạng khay giúp bạn giảm áp lực công việc

Cuộc sống khiến bạn căng thẳng, thiếu sức sống, tinh thần giảm sút, nấm linh chi bông Hàn Quốc dạng khay sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình mọi lúc mọi nơi mà không mất nhiều thời gian, đồng thời cũng sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ và những người thân trong gia đình của bạn. giúp bạn và người thân tăng cường khả năng tập trung và tinh thần phấn khởi để bắt đầu một ngày mới tươi đẹp.

Nấm linh chi bông Hàn Quốc dạng khay còn là món quà bất ngờ và trang trọng đối với những ai đang có nhu cầu lựa chọn quà biếu cho người thân, bạn bè hay chính những ông sếp khó tính của họ. Sẽ thật đơn giản và không mất nhiều thời gian khi bạn chỉ cần bỏ ra một chút tiền để có thể sở hữu một sản phẩm tốt cho sức khỏe, một món quà đầy sang trọng và lịch sự với sản phẩm Nấm Linh chi bông Hàn Quốc loại khay.

Do hiện nay trên thị trường đang bán những sản phẩm Nấm Linh chi khác nhau, thật - giả lẫn lộn. Khách hàng nên thận trọng khi mua Nấm linh chi Hàn Quốc  dạng  khay, để mua được Nấm linh chi bông Hàn Quốc loại khay thật và tốt, khi mua Nấm linh chi bông Hàn Quốc loại khay khách hàng cần phải xem xét kỹ sản phẩm có tem kiểm định chất lượng giấy chứng nhận sản phẩm do Bộ Y tế, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp không, sản phẩm có kèm theo chứng từ hóa đơn.

Các bạn tham khảo chi tiết về Nấm linh chi bông Hàn Quốc dạng khay tại đây <<<

Ngoài Nấm linh chi bông dạng khay các bạn có thể tham khảo các loại quà biếu sang trọng khác tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Trungthaosamnhung.com khẳng định, sản phẩm Nấm linh chi bông Hàn Quốc dạng khay đang được Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp bán trên thị trường là sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc 100%. Nếu bạn đang có nhu cầu mua Nấm Linh chi bông Hàn Quốc loại khay để chăm sóc sức khỏe hoặc làm quà tặng thì hãy nhanh tay liên hệ đến hotline 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) để được hoặc đặt hàng ngay  tại website: trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí và sở hữu sản phẩm Nấm linh chi Hàn Quốc dạng khay tốt nhất.

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453