Trang chủ»Tin tức»Tư vấn về quà biếu»Quà biếu tết cho sếp, người thân của bạn

Cập nhật :12/30/2013 00:57

Biếu tặng quà tết là nét văn hóa truyền thống đã có từ hàng ngàn đời nay của người dân Việt Nam, bạn là 1 người nhân viên vậy tặng quà biếu tết cho sếp không thể bỏ qua rồi. Mặc dù, mặt hàng giỏ quà tết luôn hiện diện ở rất nhiều các sạp hàng, vậy nhưng, để chọn được món quà biếu tết thích hợp cho từng đối tượng người nhận quà là điều không hề đơn giản chút nào.

Hầu hết các giỏ quà biếu Tết dành cho người thân, người nhà hiện nay chủ yếu gồm 4 loại thực phẩm cơ bản là: các loại  trà , các loại bánh mứt kẹo , rượu hoặc nước giải khát… Với những giỏ quà biếu Tết cao cấp và lịch sự , điểm nhấn thường nằm ở hộp bánh , chai rượu ngoại hay hộp chocolate đắt tiền.

Bạn đã biết nên chọn quà biếu Tết gì cho người nhà  và cho sếp, quà cho đối tác chưa?

Quà tặng tết cho sếp và người thân
Quà tặng tết cho sếp và người thân

Thứ nhất, với ông bà, bố mẹ hoặc họ hàng thân thích thì bạn nên chọn các loại bánh mứt kẹo, các loại nước uống Hồng sâm Hàn Quốc đan xe các loại có thể dùng được cho cả con nít và người lớn như  trà sâm , nước yến sào , sôcôla , bột dinh dưỡng trái cây , nho khô , bánh… để trong một gia đình ai cũng có xác xuất dùng được.

Thứ hai, nếu bạn chọn quà biếu tết cho sếp đối tác làm ăn thì nên chọn rượu, đặc sản khô, cà phê hảo hạng, đông trùng hạ thảo nguyên connước uống Đông trùng hạ thảoHồng sâm Hàn Quốc, Cao linh chi, nấm linh chi  hoặc nhung hươu sấy khô… Đây là những món quà biếu cao cấp và có ý nghĩa rất lớn về sức khỏe của con người ( để tìm hiểu thêm về tác dụng của các sản phẩm này, bạn có thể truy cập trungthaosamnhung.com). Nếu chọn các loại khác của đông y như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi hay nhân sâm thì nên chọn ở các nước có tiếng tăm đối với các dòng dược phẩm đông y như Trung Quốc, Hàn Quốc....Nếu là bánh mứt kẹo, nên chọn loại hộp lớn hoặc nhãn nức danh , mẫu mã đẹp hoặc hàng của ngoại đắt tiền. Các bạn có xác xuất lựa chọn giỏ quà bán sẵn hoặc tự tay lựa chọn các sản phẩm để tạo nên giỏ quà của riêng mình.

. Quà biếu sếp ngày tết sang trọng và ý nghĩa
Quà biếu sếp ngày tết sang trọng và ý nghĩa

Với những giỏ quà gói sẵn làm quà biếu cho sếp và quà biếu cho người thân của bạn

Các giỏ quà tết là mặt hàng làm quà biếu thông dụng nhất ngoại giả mua giỏ quà đóng sẵn sẽ rất có ý nghĩa với việc chạy đua với thời kì, những giỏ quà mẫu có ghi rõ loại và giá của món hàng bên trong cho các bạn tiện biên soạn. Bạn còn có xác xuất xem giỏ quà Tết cho người thân, sếp hoặc đối tác của bạn qua các tờ rơi, poster, trên web. Giá cả tùy vào mặt hàng được chọn lựa làm quà , với các loại bánh kẹo hoặc bia rượu có thể sờn lòng từ 200.000 – hơn 2.500.000/ giỏ còn với các loại dược phẩm quý của Đông y ( đây hầu hết là những món quà cao cấp) thì thường có giá từ 500 000 - 3 triệu đồng trở lên. Chú ý các điểm bán có hình thức giảm giá ưu đãi cho khách mua nhiều làm quà biếu , tặng.

Có nên chọn các giỏ quà làm sẵn để làm quà biếu sếp và người thân của bạn?

Giỏ quà biếu tết cho sếp và người thân
Giỏ quà biếu tết cho sếp và người thân

Người Việt Nam thường có truyền thống mua quà biếu tết cho sếp là những giỏ quà làm sẵn để mang đi tặng. Tuy nhiên, một nhược điểm của các giỏ quà có sẵn là tình trạng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hết hạn sử dụng. Vì thế,thay vì mua các giỏ quà có sẵn, bạn nên mua các sản phẩm riêng lẻ mà vẫn được đóng gói đẹp mắt, chẳng hạn như một hộp nước yến sào nhân sâm Khánh Hòa, một hộp nước Đông trùng hạ thảo... Những món quà này chẳng cần bạn phải tốn quá nhiều thời gian để đóng gói mà vẫn rất sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, với những giỏ quà làm quà biếu sếp và người thân của bạn, trước khi mua hàng,  bạn nên tham khảo các địa chỉ và đại lý có uy tín, danh tiếng tốt, đưa lại hiệu quả tốt nhất là lựa chọn riêng các mặt hàng và đóng gói

Tự tay chọn lựa quà biếu Tết cho người thân, quà tặng cho sếp

Kinh nghiệm chọn quà biếu tết cho sếp của nhiều người là mua hàng rời rồi đặt nơi bán để gói vừa có thể xem kỹ hạn sử dụng vừa có thể kiểm tra được món hàng cho đúng ý. Quà gói sẵn ở các cửa hàng mậu dịch chỉ thuận tiện cho người bận rộn nhưng bạn khó kiểm soát được chất lượng quà tặng bên trong , nhất là khi tặng quà cho đối tác , các “sếp”… thì cần phải kiểm tra món quà trước khi gửi.Trước tiên, bạn nên xem ngày sản xuất và hạn sử dụng của các sản phẩm. Ngày làm ra càng gần thì sản phẩm càng mới. Hạn sử dụng của sản phẩm ít ra cũng nên còn khoảng 6 tháng nữa hết hạn là sản phẩm còn đảm bảo.

Để tránh quà biếu tết cho sếp gặp phải hàng giả bạn nên chọn bao bì , nhãn mác được in đẹp, sắc nét, các giấy chứng nhận rõ ràng, trên bao bì có in tên và ký hiệu của doanh nghiệp,sản phẩm có mùi vị đặc thù ( nhất là những món quà biếu về sức khỏe). Khác với hàng làm ra thủ công do bao bì thường được in gia công nên nhãn mác hay bị nhòe mờ , màu sắc không đẹp. Bạn nên tránh mua kẹo cân hoặc một số sản phẩm có giá trị đắt tiền như nhân sâm, hồng sâm bán ở các cửa hàng mậu dịch, ngoài vỉa hè, không rõ nguồn gốc, chất lượng.

Khi chọn để gói quà ,các bạn chú ý kết hợp các kích cỡ , dạng hộp vuông – tròn – cao – thấp , màu sắc sản vật phong phú và đa dạng về chủng loại như bích quy , kẹo, trà, cà phê, mứt, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nhân sâm Hàn Quốc… để giỏ quà gói đẹp và dễ sắp đặt và đủ vị. Các đại lý, siêu thị đều có nhiều mẫu giấy gói quà , nơ và giỏ quà cho bạn lựa chọn, giá từ 15.000 – 30.000 cả vật liệu lẫn công gói.

Ngoài ra, ngày Tết là ngày của rất nhiều vấn đề sức khỏe xảy ra, đặc biệt là với người cao tuổi, bạn có thể chọn một hộp an cung ngưu hoàng hoàn dành cho người già ( hoặc người đang bị tai biến) để thêm vào những giỏ quà biếu sếp, biếu người thân của bạn. Đây cũng là một món quà thiết thực trong dịp Tết này đấy.

Các bạn có thể tham khảo các loại quà biếu tết cho sếp tại đây: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/qua-bieu-cao-cap

Các bạn có thể tham khảo thêm một số món quà biếu tết sang trọng như đông trùng hạ thảođông trùng hạ thảo nguyên con tại công ty chúng tôi khi liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453